Loading: Chạy quá tốc độ quy định, tướng về hưu lăng mạ cảnh sát giao thông

Chạy quá tốc độ quy định, tướng về hưu lăng mạ cảnh sát giao thông

Khi bị dừng xe vì chạy quá tốc độ quy định, một người đàn ông trên ô tô đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà còn lăng mạ, chửi bới Công an quận Bình Thủy.

Chiều 16.7, thông tin từ Công an TP. Cần Thơ cho biết, vừa qua đã xuất hiện trường hợp cán bộ, chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Bình Thuỷ bị một người đàn ông đi trên xe vi phạm chửi bới, nhục mạ. Đại tá Trần Minh Thành - Trưởng Công an quận Bình Thủy cũng thông tin thêm, hiện đơn vị đã có báo cáo nhanh vụ việc trên lên Công an thành phố cũng như làm thủ tục mời tài xế điều khiển xe vi phạm trên lên làm việc.

Theo báo cáo nhanh của Công an quận Bình Thủy, khoảng 11g30 ngày 14.7, trong lúc tổ công tác gồm 6 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên đường Võ Văn Kiệt thì phát hiện chiếc xe ô tô mang biển số 64A – 027.78 đi từ hướng Sân bay quốc tế Cần Thơ về nội ô quá tốc độ quy định (81/70km/h) nên ra hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, tài xế điều khiển chiếc xe trên không những không chấp hành mà còn bỏ chạy với tốc độ cao. Ngay sau đó, một cán bộ làm nhiệm vụ đã dùng xe mô tô cảnh sát đuổi theo. Chiếc xe ô tô đã bị chặn lại khi vào tới gần trung tâm thành phố.

Lúc này, tài xế không xuống xe, xuất trình giấy tờ theo quy định. Một người đàn ông khoảng 60 tuổi ngồi bên trong xe tỏ thái độ không đồng tình và dùng lời lẽ thô tục chửi cán bộ làm nhiệm vụ.

Trong khi, lực lượng làm nhiệm vụ đang tiếp tục yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ thì người đàn ông khoảng 60 tuổi ngồi trên xe yêu cầu tài xế cho xe tiếp tục đi về hướng quận Ninh Kiều.

Chiếc ô tô mang biển số 64A – 027.78 đi từ hướng Sân bay quốc tế Cần Thơ về nội ô quá tốc độ quy định
Chiếc ô tô mang biển số 64A – 027.78 đi từ hướng Sân bay quốc tế Cần Thơ về nội ô quá tốc độ quy định

Lúc xảy ra vụ việc, nhiều người dân bức xúc đã dùng điện thoại quay lại cảnh trên và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, người đàn ông ngồi trên xe không những chửi thề hung hăng mà còn chỉ tay vào mặt cán bộ đang làm nhiệm vụ, người này có móc một thẻ nhựa ra (hiện chưa rõ thẻ gì) và được người ngồi phía sau xe can ngăn.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông ngồi trên xe vi phạm giao thông chửi thề, chỉ tay vào mặt lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ vào trưa 14.7, tối nay (16.7), Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP. Cần Thơ trao đổi với phóng viên cho biết: “Do chỉ mới nhận báo cáo sơ bộ từ Công an quận Bình Thuỷ nên ngày mai, tôi sẽ mời các đồng chí có liên quan đến vụ việc đến hỏi rõ để có hướng xử lý tiếp theo”.

Được biết, người đàn ông ngồi trong xe và to tiếng với cảnh sát giao thông là ông Võ Văn Liêm - nguyên cán bộ cấp cao của Quân uỷ Trung ương (Bộ Quốc Phòng) đã nghỉ hưu.

>>> Thanh niên cởi trần chặn xe gây nguy hiểm tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

AutoExpress.vn - Theo DanViet