Loading: Chạy lấn làn, nữ tài xế hung hãn đánh, lăng mạ CSGT

Chạy lấn làn, nữ tài xế hung hãn đánh, lăng mạ CSGT

Công an xác định người phụ nữ trong clip lăng mạ, đánh chửi té tát một chiến sĩ cảnh sát giao thông khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo đó, chiều tối ngày 17-7, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một người phụ nữ hung hãn đánh chửi dữ dội một chiến sĩ cảnh sát giao thông. Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ liên tục chỉ mặt, lăng mạ chiến sĩ cảnh sát giao thông, trong khi đó xung quanh ùn ứ xe nghiêm trọng.

Chiến sĩ cảnh sát liên tục giải thích và yêu cầu người phụ nữ chấp hành luật giao thông. Trong khi người dân tỏ thái độ bức xúc là người phụ nữ chạy ngược chiều. Trong khi người đàn bà vừa nắm cổ áo chiến sĩ cảnh sát vừa giật vừa yêu cầu chiến sĩ cảnh sát xin lỗi.

Theo đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ chiều ngày 17-7, khi chiến sĩ CSGT thuộc đội hàng xanh phát hiện người phụ nữ điều khiển xe ô tô lấn làn đã yêu cầu chạy đúng làn thì người này mở cửa xông ra chửi bới thóa mạ.

Người phụ nữ túm áo đánh chửi Cảnh Sát Giao Thông

Giờ công an phường đang làm việc. Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ chiều. Người này tên là Trịnh Thị Thùy Dương điều khiển xe ô tô lấn trái đường ở giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí, tuy nhiên khi lực lượng CSGT tiến hành nhắc nhở thì bà này mở cửa xe xuống làm rùm beng lên. Hiện công an phường 25, quận Bình Thạnh đang làm việc với người này” – Đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh nói.

>>> Chạy quá tốc độ quy định, tướng về hưu lăng mạ cảnh sát giao thông

AutoExpress.vn - Theo PhapLuatOnline