Loading: Chàng trai chịu chi 12 triệu tiền Taxi chỉ để gặp người yêu

Chàng trai chịu chi 12 triệu tiền Taxi chỉ để gặp người yêu

Mới đây,cộng đồng mạng lại xôn xao về việc một chàng trai si tình đã bỏ ra 12 triệu đồng tiền Taxi đi từ Thanh Hóa vào tận Nha Trang để gặp người yêu.

Một chàng trai si tình đã không tiếc 12 triệu cho Taxi để đi từ Thanh Hóa vào đến Nha Trang nhằm gặp người yêu lần cuối trước khi đi nước ngoài. Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật, được đăng tải trên một trang mạng xã hội và đang được lan truyền rộng rãi.

Một câu chuyện khó tin nhưng có thật về 12 triệu tiền Taxi để gặp người yêu

Dưới đây là nội dung bài viết : "Chàng trai trong câu chuyện là vị khách vô cùng đặc biệt. Chỉ vì không muốn để lỡ mất giây phút tiễn người yêu đi nước ngoài, chàng trai đã bắt taxi từ Thanh Hóa vào tận Nha Trang - Khánh Hòa.

Ban đầu, chàng trai định đi taxi từ Thanh Hóa đến thành phố Vinh để mua vé máy bay, bay vào Nha Trang. Nhưng đi được một lúc, chàng trai nóng lòng và lo sợ không có chuyến bay kịp vào với người yêu nên đã quyết định đi một mạch vào Nha Trang không chậm trễ.

Quãng đường dài hơn 1.100 km từ Thanh Hóa đến Nha Trang

Tài xế taxi nghi ngại, định không chở nhưng chàng trai quyết định gửi trước một nửa tiền nên đã đồng ý đưa bạn ấy đến Nha Trang. Đến nơi thanh toán tổng hết 12 triệu, chàng trai liền ngay lập tức đến gặp cô người yêu và chào tạm biệt anh tài xế, hẹn ngày mai đến đón về ngược lại Thanh Hóa.

Chẳng biết đoạn kết câu chuyện sẽ ra sao, nhưng tình cảm của chàng trai hẳn phải sâu đậm lắm. Họ đã có những khoảng thời gian yêu xa khi cách nhau cả ngàn km. Mong rằng 5 năm chỉ là một thử thách trong tình yêu và họ sẽ vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau đến trọn đời".

Tờ hóa đơn ghi lại cước phí hơn 12 triệu tiền Taxi

Quả đúng là một câu chuyện khó tin về tình yêu thời hiện đại. Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người tỏ ra hâm mộ, ước mơ có một người dám bất chấp tất cả cho tình yêu như anh chàng đó.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là làm màu, đánh bóng tên tuổi. Thậm chi có người còn cho rằng anh chàng này bị vấn đề khi bỏ cả đống tiền và ngồi xe gần 1 ngày chỉ để gặp người yêu chỉ đi nước ngoài có 5 năm.

Những luồng ý kiến trái chiều về hành động bỏ 12 triệu để đi gặp người yêu của chàng trai

Mặc dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng tình yêu của chàng trai với cô gái ấy là điều mà ít người làm được trong thời hiện đại này, hi vọng tình yêu của họ sẽ vững bền cho dù có trải qua thời gian bao lâu đi chăng nữa.

>>> Phẫn nộ thanh niên dùng mũ bảo hiểm đập chảy máu đầu cô gái xinh đẹp

AutoExpress.vn - Theo DNVN