Loading: Chân sút Thành Lương nhanh chóng tậu xế Toyota Highlander 2017 chơi Tết

Chân sút Thành Lương nhanh chóng tậu xế Toyota Highlander 2017 chơi Tết

Một trong những chiếc Toyota Highlander 2017 vừa về Việt Nam đã thuộc sở hữu của cầu thủ Thành Lương.

Cầu thủ Thành Lương vốn nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ nhưng anh khá ‘giản dị’ khi chỉ tậu thêm một chiếc Toyota Highlander 2017 trị giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Những chiếc Highlander đời mới nhất cũng vừa mới cập bến Việt Nam ngay trước thềm Tết Đinh Dậu và Thành Lương là một trong những chủ nhân đầu tiên.

Những chiếc xe SUV Highlander mới về Việt Nam thuộc diện nhập khẩu tư nhân. Từ trước tới nay, xe Highlander vẫn được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mặc dù không được phân phối chính hãng. Xe có kiểu dáng mạnh mẽ, đặt cùng phân khúc với Ford Explorer.

Thành Lương nhận xe Toyota Highlander 2017
Thành Lương nhận xe Toyota Highlander 2017. Ảnh: Trần Hân.

So với thế hệ trước, Highlander 2017 thay đổi nhẹ ở thiết kế. Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất trên phiên bản SUV nâng cấp này nằm ở lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới. Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe cũng được thiết kế lại, trên những phiên bản đầu bảng sẽ có thêm một tấm kim loại mạ chrome sáng ốp vào nối liền 2 đèn hậu.

Những chiếc Toyota Highlander 2017 đầu tiên về Việt Nam
Những chiếc Toyota Highlander 2017 đầu tiên về Việt Nam.

Hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới trên Toyota Highlander 2017 thay thế cho loại 6 cấp trước đó. Hộp số này sẽ được trang bị trên những phiên bản sử dụng động cơ 3.5L V6 hút khí tự nhiên hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh AWD.

Phiên bản sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít sẽ sở hữu sức mạnh 295 mã lực tại 6.660 v/p, mô-men xoắn cực đại 356,5 Nm. Trong khi đó, phiên bản 2,7 lít 4 xi-lanh sẽ vẫn được trang bị hộp số 6 cấp thông thường hoặc CVT trên phiên bản Hybrid.

Phạm Thành Lương (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1988 tại Thôn Phù Lưu Hạ, xã Phù Lưu, Ứng Hòa, Hà Tây, nay thuộc Hà Nội) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam. Anh là cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội, từng là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và cũng từng là đội trưởng đội tuyển bóng đá U-23 quốc gia Việt Nam. Mặc dù chỉ cao 1,57 mét nhưng Thành Lương đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

>>> Toyota Highlander 2017 - Đối thủ Ford Explorer đã về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN