Loading: "Cây đinh ba" Maserati GranTurismo 2018 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

"Cây đinh ba" Maserati GranTurismo 2018 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách "Sharknose - Mũi cá mập", thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu Alfieri concept.

Mẫu Maserati GranTurismo phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp ấn tượng vừa xuất hiện tại New York. Maserati cho ra mắt phiên bản nâng cấp Maserati GranTurismo MC được nâng cấp từ mẫu Maserati GranTurismo 2017.

Chiếc Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách "Sharknose - Mũi cá mập", thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu Alfieri concept. Được biết mẫu Maserati Alfieri từng lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 và sẽ được bán chính thức vào năm sau.

Mẫu Maserati Alfieri concept có thiết kế lấy cảm hứng từ chú cá mập

Maserati GranTurismo 2018 với các ống hút gió nằm thấp hơn giúp giảm lực kéo và tăng khí động học, cản sau được thay mới hầm hố hơn. Trái tim của Maserati GranTurismo phiên bản nâng cấp là khối động cơ V8 4.7 lít và được phát triển bởi hãng siêu xe Ferrari, sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 520Nm.

Cả 2 mẫu xe GranTurismo Sport và bản nâng cấp GranTurismo MC đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp ZF hệ và dẫn động cầu sau. Về mặt hiệu suất, phiên bản Sport có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4,8 giây, phiên bản MC nhỉnh hơn một chút là 4,6 giây. Phiên bản Sport và MC có vận tốc cực đại lần lượt là 299 km/h và 301 km/h.

 

Maserati GranTurismo có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất

Theo như tiết lộ của hãng xe Ý, GranTurismo 2018 có nội thất bọc da màu đen tinh tế, hệ thống giải trí cảm ứng 8,4 inch có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman / Kardon và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới. Một số phiên bản nâng cấp của GranTurismo có nút bấm tùy chọn chế độ lái nằm thấp hơn, bên cạnh bộ giảm tốc của xe.

Nội thất của Maserati GranTurismo phiên bản trước

Ở phiên bản GT Special Edition ra mắt đầu năm nay, Maserati trang bị cho phiên bản đặc biệt bộ chia gió sợi carbon phía trước, tay nắm cửa, gương chiếu hậu ngoài, cánh gió sau cũng làm bằng vật liệu sợi carbon tương tự.

Dự kiến các mẫu xe Maserati GranTurismo 2018 sẽ được trưng bày tại Úc và New Zealand vào đầu năm 2018. Hiện Maserati chưa tiết lộ giá bán chính thức của mẫu Maserati GranTurismo 2018.

>>> Chi tiết Maserati Levante S - mẫu xe thể thao hạng sang mạnh mẽ

AutoExpress.vn - Theo DNVN