Loading: Câu lạc bộ Harley Hà Nội phê duyệt ban điều hành chính thức nhiệm kỳ 2018

Câu lạc bộ Harley Hà Nội phê duyệt ban điều hành chính thức nhiệm kỳ 2018

Mới đây, trên trang Hanoi HOG - Original chính thức công bố thông tin về việc thành lập Ban chủ nhiệm HOG Hanoi Chapter. Theo đó Hãng xe mô tô Harley-Davidson Việt Nam chỉ định Ông Lê Công Hoàng là chủ tịch của H.O.G Hanoi Chapter.

Thông báo trên cũng cho thấy Harley-Davidson Việt Nam đã phê duyệt danh sách thành viên Ban điều hành và các Trưởng ban chuyên trách của H.O.G Hanoi Chapter nhiệm kỳ 2018 như sau:

Chủ tịch: Ông Lê Công Hoàng, Phó Chủ tịch: Ông Vũ Thành Trung. Ban Điều hành gồm các ông: Lê Công Hoàng, Vũ Thành Trung, Nguyễn Ngọc Trung ( đảm nhận vai trò Thư ký) và Tăng Lê Hoàng (đảm nhận vai trò Thủ quỹ).

Ông Lê Công Hoàng là chủ tịch của H.O.G Hanoi Chapter.

Trưởng ban chuyên trách gồm 6 thành viên, gồm các ông bà: Trần Minh Huấn, Phan Trường Sơn, Nguyễn Tuấn Thành, Nguyễn Ngọc Ninh, Đoàn Châu Giang và Bùi Thị Thu Huyền. Ban chuyên trách đảm nhận các nhiệm vụ như: tổ chức hoạt động; truyền thông; quản lý hành chính; an toàn; phụ trách hội viên và hỗ trợ thành viên nữ.

Theo phân công, quản lý H.O.G là ông Lê Bình Hải. Thời gian đảm nhận vị trí Chủ tịch H.O.G Hanoi Chapter của ông Lê Công Hoàng bắt đầu từ ngày11-01-2018 đến hết ngày 25-11-2018. Ngày cuối của nhiệm kì cũng là ngày được ấn định là ngày bầu cử vị trí Chủ tịch H.O.G Hanoi Chapter và phê duyệt các thành viên Ban điều hành H.O.G Hanoi Chapter nhiệm kỳ 2019.

Ông Lê Công Hoàng đã khẳng định thông tin trên và cho biết, trước mắt Ban chủ nhiệm HOG Hanoi Chapter tiến hành họp và đề ra thêm nhiều hoạt động cụ thể cho năm 2018, điều đầu tiên là xây dựng một sân chơi thật sự cởi mở, đầy văn hóa và nhiệt huyết cho những ai đam mê dòng xe Harley-Davidson, tăng thêm tình đoàn kết với H.O.G các địa phương khác, tiến hành những chuyến đi dã ngoại, từ thiện…mang thương hiệu HOG Hanoi Chapter.

Để được chính hãng Harley-Davidson Việt Nam công nhận và bảo trợ cho H.O.G Hanoi Chapter không phải điều đơn giản, bởi hãng Harley có mặt tại Hà Nội một thời gian dài; tuy nhiên, việc hình thành một CLB chính thức do hãng bảo trợ thì đây mới là lần công bố chính thức đầu tiên.

>>> Ảnh chi tiết "chiến binh đường phố" Harley-Davidson 1200 Custom

AutoExpress.vn - Theo DNVN