Loading: Cảnh tượng kinh hoàng xe bán tải Toyota xuyên thủng thân xe buýt

Cảnh tượng kinh hoàng xe bán tải Toyota xuyên thủng thân xe buýt

Một chiếc xe bán tải Toyota Tacoma phóng với tốc độ ‘bàn thờ’ và ngay lập tức đâm xuyên thủng một chiếc xe buýt đi ngang.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng xảy ra tại NewYork, Mỹ, khi mà một chiếc xe bán tải Toyota Tacoma vượt qua bãi cỏ dài và đâm thẳng vào hông xe buýt. Quan sát từ đầu, chúng ta có thể thấy được rõ ràng thời điểm mà thần chết đang đứng cận kề những ngừoi ngồi xong xe buýt.

Theo trả lời từ phía cảnh sát, người lái xe bán tải có chủ ý đạp phanh trước hàng dài xe phía trước để chờ đèn đỏ nhưng lại đạp nhầm chân ga. Có lẽ do quá hoảng sợ nên anh đã đánh lái sang bên cạnh, khiến cho chiếc xe vọt qua bãi cỏ với tốc độ kinh hoàng và đâm thằng vào chiếc xe buýt ở đường giao cắt.

Video ghi lại cảnh tai nạn từ nhiều góc nhìn.

Có tổng cộng 8 người bị thương trong vụ tai nạn, trong đó một người bị gãy chân. Rất may là không có ai bị thiệt mạng trong tình huống mà đến người xem video còn cảm thấy thót tim.

Xe Toyota Tacoma SR và SR5 thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,7 lít, sản sinh công suất cực đại 159 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Bản cao cấp hơn sở hữu cỗ máy V6 3,5 lít với công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 359 Nm. Đây chính là đối thủ của ‘khủng long’ Ford F-150.

>>> Mải mê ghi hình, đâm vỡ tung siêu xe Pagani Zonda F siêu hiếm trên thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN