Loading: Cận cảnh xe Toyota Hilux bản Limited thể thao

Cận cảnh xe Toyota Hilux bản Limited thể thao

Toyota Hilux Limited Edition là phiên bản thể thao hơn với nhiều trang bị ngoại thất khoẻ khoắn.

Mẫu xe bán tải Toyota Hilux phiên bản 2.4G được bổ sung thêm gói Limited Edition với những trang bị thể thao hơn. Xe chỉ có duy nhất một màu sơn trắng, trong khi đó các phần ốp khác có màu đen tương phản nổi bật.

Điều đầu tiên có thể dễ dàng nhận ra là các chi tiết màu đen ở ngoại thất như nóc xe và phần viền nóc ở phía hông. Vè chắn bùn được mở rộng với màu đen. Viền đèn chiếu sáng chính và đèn hậu cũng có phần ốp tối màu. Trong khi đó, ở cột B có dán kiểu giả vật liệu sợi carbon.

Vành xe là loại 17 inch hợp kim có màu nòng súng (ghi xám đậm) khá thể thao. Trên thân xe là những hoạ tiết dán cứng cáp. Ngoài ra, hai đường sọc như xe đua được kéo dài từ mũi xe tới tận hết thùng hàng phía sau.

Thân xe Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

Nội thất xe Toyota Hilux 2.4G AT Limited Edition không thay đổi gì. Xe vẫn có những trang bị hiện đại như đề nổ thông minh không cắm chìa, đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động, ghế chỉnh điện 8 hướng, nội thất da, màn hình đa thông tin 6,1 inch chính giữa, camera lùi, camera hành trình và hệ thống âm thanh 6 loa. Xe còn được dán phim chống nắng cao cấp.

Động cơ xe Toyota Hilux 2.4G AT là loại 2GD-FTV máy dầu, sản sinh công suất 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm có 3 túi khí, ABS, EBD, BA, ổn định thân xe điện tử và lắp ghế trẻ em.

Một số hình ảnh xe Toyota Hilux Limited Edition (Ảnh: Paultan)

Đầu xe Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

Đuôi xe Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

Nội thất Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

Hàng ghế trước Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

Hàng ghế sau Toyota Hilux 2.4G Limited Edition

>>> Trải nghiệm nhanh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN