Loading: Cận cảnh Suzuki Swift bản Sedan 2017 vừa ra mắt

Cận cảnh Suzuki Swift bản Sedan 2017 vừa ra mắt

Suzuki vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản Sedan của Swift mới sử dụng động cơ 1.2L xăng hoặc Diesel.

Suzuki đã cho ra mắt phiên bản Swift Sedan 2017 (còn được gọi là Maruti Dzire) tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Swift Sedan 2017 với cụm đèn pha vuốt ngược về sau

 

Suzuki Swift sử dụng cơ sở gầm bệ HEARTECT, giúp thân xe có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.735 x 1.515 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 173 mm. So với phiên bản hatchback, bản Swift sedan dài hơn 155 mm. Hiện nhà sản xuất chưa công bố chiều dài cơ sở cụ thể của Suzuki Swift Sedan 2017.

Suzuki Swift Sedan 2017 trang bị cặp mâm hợp kim đa chấu đẹp mắt

Ngoại thất của Suzuki Swift Sedan 2017 giống với phiên bản hatchback đã ra mắt thị trường Nhật vào hồi cuối năm ngoái nhưng nhỏ gọn và đơn giản hơn Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác với những nan ngang làm từ kim loại mạ chrome đính kèm logo thương hiệu ở giữa. Đèn pha vuốt ngược sang hai bên và tích hợp đèn LED định vị, đèn sương mù đặt trong hốc nhỏ 2 bên cản.

Nội thất Suzuki Swift Sedan 2017 được thiết kế lại với màu sắc nhẹ nhàng và nhiều chi tiết ốp gỗ thể thao

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình thoi có kích thước lớn được nối bởi thanh ngang mạ cờ-rôm tạo cảm giác liền mạch. Xe được trang bị bộ vành hợp kim 15 inch với thiết kế đa chấu kép.

Suzuki Swift Sedan 2017 sở hữu bảng táp-lô mới có màn hình hiển thị lớn hơn

Nội thất Suzuki Swift Sedan 2017 có một không gian khá ấn tượng với tông màu be làm chủ đạo, có thêm những chi tiết màu bạc hoặc ốp giả gỗ trên bản cao cấp. Suzuki Swift Sedan 2017 được trang bị vô-lăng đáy phẳng, bọc da và ốp giả gỗ. Bảng táp-lô mới có màn hình hiển thị lớn hơn. Thể tích khoang hành lý đạt 376 lít.

Suzuki Swift Sedan 2017 có vô lăng ốp gỗ và được bọc da sang trọng

Xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và ghế phụ. Suzuki Swift có bảng điều khiển thiết kế mới, tích hợp màn hình cảm ứng Smartplay 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và Mirrorlink. Suzuki Swift không có nhiều các trang bị mới nhằm phù hợp cho khách hàng có nhu cầu chạy taxi và thuê xe.

Suzuki Swift Sedan 2017 trang bị màn hình cảm ứng Smartplay 7 inch

Về khả năng vận hành, Suzuki Swift được trang bị 2 tùy chọn động cơ: Thứ nhất là động cơ xăng K-Series dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 84 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp, mô-men xoắn cực đại 115 Nm; Thứ hai là động cơ diesel DdiS dung tích 1.3 lít, đi kèm hộp số sàn 5 cấp, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm.

Suzuki Swift Sedan 2017 với cụm đèn hậu hình thoi được nối bởi thanh ngang mạ crom

>>> 05 điểm khác nhau giữa Hyundai Grand i10 2017 nâng cấp và phiên bản cũ tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN