Loading: Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Centenario trong tiếng Italy có nghĩa là thế kỷ, mẫu xe ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Lamborghini Centenario màu Blu Nethuns đầu tiên tại Mỹ

Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.

Một vòng quanh siêu xe Lamborghini Centenario màu Blu Nethuns 

Chiếc Centenario đầu tiên ở Mỹ được đưa về đại lý ở Newport Beach, California. Xe được phủ full carbon trên thân với các chi tiết màu xanh Blu Nethuns cũng như lớp lót mái, hút không khí phía sau, phần dưới của cánh di chuyển phía sau và trên máy hút cacbon. Cabin xe có kiểu dáng thiết kế độc đáo, với da Nero Ade màu đen và Alcantara được đánh dấu chỉ khâu và thêu của Blu Amon.

Siêu xe Lamborghini Centenario trang bị động cơ V12, sản sinh công suất 770 mã lực

Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

>>> Lamborghini Centenario siêu độc đầu tiên với biển lục quý lăn bánh trên phố

AutoExpress.vn - Theo DNVN