Loading: Cận cảnh Rezvani Tank - Xế chống đạn cho những ông trùm

Cận cảnh Rezvani Tank - Xế chống đạn cho những ông trùm

Rezvani trình làng những hình ảnh mới nhất về dòng xe off-road mới mang tên Tank với thiết kế hầm hố và tính năng chuyên dụng với mục tiêu thuyết phục các ông trùm dầu lửa lắm tiền và thích chơi trội…

Rezvani Tank có phong cách thiết kế không khác gì một chiếc xe tăng chiến đấu với thân hình đồ sộ, nhiều đường nét cơ bắp và đặc biệt là nước sơn xám mờ cho toàn bộ thân xe. Phần đầu xe gây ấn tượng với cản trước cỡ lớn, hai bên có gắn đèn LED trợ sáng và phía trên là cụm đèn pha halogen ẩn bên trong lưới tản nhiệt.

Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 1.

Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 2.
Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 3.

Với thiết kế gầm cao, động cơ khỏe đi kèm bộ lốp vân to chuyên off-road 37 inch cùng hệ thống treo Dynatrac ProRock 44/60 cũng như hệ thống giảm sóc 2,5 inch từ Fox Racing thì bất kỳ địa hình nào, kể cả on-road hay off-road đều có thể vượt qua. Xe được tích hợp nhiều tính năng thường thấy ở các loại bán tăng trong quân đội như tầm nhìn đêm, camera hồng ngoại, lớp vỏ chống đạn Kevlar và kính cường lực B6 xung quanh.

Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 4.

Nội thất Rezvani Tank với 5 chỗ ngồi, ghế bọc da Suede Headliner cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản và tập trung vào màn hình cảm ứng nằm chính giữa có kích thước 7,9 inch. Ở mui xe ngay trên kính chắn gió có gắn dải đèn LED nhằm tăng cường khả năng chiếu sáng trong những tình huống cần thiết. Cửa sau sử dụng cấu trúc mở ngược và khoang hành lý khá rộng rãi.

Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 5.

Rezvani Tank được trang bị động cơ V8 dung tích 6.4 lít hút khí tự nhiên, có công suất cực đại 500 mã lực và đi kèm hệ dẫn động bốn bánh 4x4. Hệ dẫn động của Tank cho phép người lái có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, ví dụ như khi chạy đường phố có thể chọn chế độ 4x2 để tiết kiệm nhiên liệu và khi chạy off-road sẽ chọn 4x4 để tối ưu khả năng vận hành.

Rezvani Tank mới mang phong cách quân đội hình 6.

Theo Rezvani, chiếc Tank sẽ được bán với giá 178.500 USD vào cuối năm nay. Vẫn chưa có thêm thông tin gì về số lượng sản xuất cũng như các đơn đặt hàng đã có của siêu phẩm mới này.

>>> Rezvani Beast Alpha - Siêu xe có cửa mở siêu dị

AutoExpress.vn - Theo DNVN