Loading: Cận cảnh phiên bản cao cấp nhất Nissan X-Trail hoàn toàn mới xuất hiện tại Hà Nội

Cận cảnh phiên bản cao cấp nhất Nissan X-Trail hoàn toàn mới xuất hiện tại Hà Nội

Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2001, trải qua 3 thế hệ cải tiến, X-Trail - mẫu crossover đột phá của Nissan đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường xe hơi thế giới. X-Trail mang trong mình hình ảnh của một chiếc crossover đậm chất Nhật: Bền bỉ, mạnh mẽ, ưu việt và sang trọng. 

Nissan X- Trail hiện sở hữu kho giải thưởng ấn tượng có thể làm mọi đối thủ phải dè chừng. Thành công trong việc nghiên cứu và cải tiến vượt bậc về công nghệ đã giúp Nissan X-Trail liên tiếp gặt hái nhiều thành quả xứng đáng. Không chỉ dừng lại ở thị trường châu Á, X-Trail còn chinh phục được những thị trường khó tính - châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Nissan X-Trail hoàn toàn mới xuất hiện tại Hà Nội
Nissan X-Trail hoàn toàn mới xuất hiện tại Hà Nội phiên bản cao cấp nhất 2.5L

 Nissan X-Trail thế hệ mới sở hữu số đo "ba vòng" dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.820 x 1.715 mm, chiều dài cơ sở  đạt 2.705 mm, khoảng sáng gầm 210 mm.

 Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới được trang bị đèn pha LED
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với camera phía trước
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với đèn chạy ban ngày dạng LED

Đèn LED chạy ban ngày, đèn pha LED chống lóa tự động cân bằng góc chiếu trên Nissan X-Trail 2.5L bản hai cầu. 

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với gương chiếu hậu được gắn camera bên hông xe
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới sở hữu gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan

 Bộ đôi gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện còn tích hợp camera an toàn hai bên cho phép hiển thị hình ảnh bên thân xe, khoảng cách giữa xe và lề đường cũng như bao quát được bên lái và bên phụ.

Nissan X-Trail được trang bị màn hình màu hiển thị đa thông tin 6.5 inch độ phân giải cao sử dụng hệ điều hành Android, được tích hợp FM/AM/CD/MP3, AUX-in, cổng kết nối USB.

Tap-lo của Nissan X-Trail được trang bị màn hình màu hiển thị đa thông tin 6.5 inch độ phân giải cao sử dụng hệ điều hành Android, được tích hợp FM/AM/CD/MP3, AUX-in, cổng kết nối USB.

Một điều hứng thú không thể bỏ qua trên chiếc Nissan X-Trail thế hệ hoàn toàn mới đó là cửa sổ trời dạng kép Panorama có kích thước rộng nhất trong phân khúc (chiều dài trên 1m) vừa tiếp nhận ánh sáng làm nổi bật hệ thống nội thất trong xe, vừa đem lại sự thoáng đãng cho không gian buồng lái từ đó tạo cảm giác dễ chịu cho người lái. Điều này giúp cho những hành khách ngồi hàng thứ 2 tận hưởng trọn vẹn hơn những khung cảnh thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành trên suốt chặng đường đồng hành cùng chiếc xe 5+2.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới trang bị ghế lái không trọng lực chỉnh điện
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với hàng ghế trước có thể ngả hoàn toàn về phía sau

Khoang cabin của Nissan X-Trail hoàn toàn mới mang lại không gian rộng rãi và nội thất. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với ghế ngồi bọc da cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh điện 4 hướng.

Ghế lái Nissan X-Trail được lấy cảm hứng từ ghế không trọng lực của phi hành gia, tạo tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi và mang lại cho người lái cảm giác dễ chịu trong những hành trình dài.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới trang bị cửa gió cho hàng ghế thứ 2

 Nissan X-Trail hoàn toàn mới - Mẫu xe 5+2 trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc với chức năng lọc bụi bẩn và quạt gió hàng ghế sau.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với vô lăng thiết kế thể thao, mạ crom
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới sở hữu vô lăng tích hợp nhiều nút bấm tiện ích
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới có vô lăng thiết kế với các đường viền crom sang trọng tích hơp thoại Bluetooth rảnh tay, Cruise Control và các phím điều khiển tiện ích khác.

Vô lăng thiết kế với các đường viền crom sang trọng tích hơp thoại Bluetooth rảnh tay, Cruise Control và các phím điều khiển tiện ích khác.

Hệ thống chuyển cầu điện tử thông minh 4x4-i trang bị trên Nissan X-Trail 2.5L 4WD giúp lái xe thoải mái tự tin trên mọi cung đường. Để tối đa hiệu suất nhiên liệu, bạn có thể chọn chế độ 1 cầu (2WD). Ở chế độ tự động, điều kiện đường xá được kiểm soát và độ cân bằng giữa bánh trước và sau được điều chỉnh cho phù hợp đảm bảo lực kéo tốt nhất. Nếu điều kiện di chuyển trên các cung đường đường xấu chế độ  khóa 2 cầu (4WD) sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới thiết kế viền crom bao quanh cửa gió điều hòa
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới thiết kế hộc để đồ giữa hàng ghế trước dung tích lớn

 Các nút điều khiển, cửa gió điều hòa được bọc viền Chrome nổi bật trên nền đen tuyền đem lại cảm giác hiện đại, thanh lịch cho khoang lái của chiếc Crossover cao cấp. 

Nissan X-Trail 2.5L AWD "bước" trên lazang hợp kim nhôm 18 inch

 Nissan X-Trail 2.5L AWD "bước" trên lazang hợp kim nhôm 18 inch, trong khi đó phiên bản 2.0 sở hữu vành 17 inch.

Với mong muốn đưa công nghệ kiểm soát khung gầm lên một tầm cao mới, Nissan đã nghiên cứu và phát triển thêm các tính năng kiểm soát khung gầm để người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Nissan X-Trail hoàn toàn mới  bao gồm ba công nghệ đó là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh chủ động và kiểm soát vào cua chủ động.

Một loạt tính năng an toàn được "dát" trên chiếc Crossover này đó là hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra đó là hệ thống hạn chế trơn trượt cho vi sai (LSD), gạt mưa gián đoạn, cảm biến tốc độ và sương mù. Phiên bản này được trang bị tới 6 túi khí quanh xe trong khi con số 4 được áp dụng cho 2 bản còn lại. Những tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo đều được trang bị trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với nút khởi động Start/Stop engine
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới trang bị hộp số vô cấp điện tử X-CVT

Trên cả 3 phiên bản của Nissan X-Trail hoàn toàn mới đều sở hữu chìa khóa thông minh và khởi động động cơ chỉ bằng một nút bấm Start/Stop.

Nissan X-Trail hoàn toàn mới phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp dung tích 2.5L đưa đến công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm. Hệ thống truyền động của mẫu Crossover nhiều kỳ vọng này sở hữu hộp số vô cấp điện tử X-CVT thế hệ mới với chế độ lái tiết kiệm cải tiến hiệu suất và tiết kiệm hiệu suất tối đa.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với hốc hút gió lớn trên cản trước
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới trang bị lưới tản nhiệt lớn, thiết kế ấn tượng
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới trang bị đèn sương mù bắt mắt

 X-Trail được trang bị 04 camera giúp bạn nhìn toàn cảnh 360 độ xung quanh xe trong thời gian thực trong đó camera trước chễm trệ tại logo Nissan cho phép lái xe quan sát phía trên và trước bên cạnh đèn sương mù được "khắc" trên cản trước được thiết kế tinh tế. 

Nissan-X-Trail-2.5L-4WD-2016-hoan-toan-moi-13

Cụm đèn hậu của Nissan X-Trail thế hệ mới thiết kế góc cạnh, vươn sâu vào trong tăng thêm nét hầm hố, bề thế cho chiếc xe Crossover.

Ngoài ra một trang bị tiện nghi cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe Crossover đó là cốp sau thông minh cảm biến đóng mở có giới hạn độ cao tùy điều kiện và chiều cao của người sử dụng, giúp người sử dụng đóng mở cốp mà không cần chạm tay. Tính năng này đặc biệt ưu việt trong khi trời mưa, xe bị lấm bẩn, hay trong trường hợp vận chuyển đồ cồng kềnh, hay bế trẻ nhỏ.

Bạn chỉ cần để bộ cảm biến chìa khóa thông minh của xe trong khoảng cách 1 mét (trong túi xách, mang theo người… đồng thời đưa tay vào vị trí nhận diện (khoảng 2-3 giây), cảm biến hồng ngoại sẽ kích hoạt cửa sau tự động đóng/mở. Trong trường hợp cửa xe đóng, gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng lại, đảm bảo an toàn, tránh gây thương tích cho người sử dụng.

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới nhìn từ đằng sau bề thế, hầm hố

 Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu. 

Nissan X-Trail 2.5L 4WD thế hệ hoàn toàn mới thiết kế đèn hậu góc cạnh

Nissan X-Trail thế hệ hoàn toàn mới sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là 2.0L 2WD CVT (Mid), 2.0L 2WD CVT (High) và bản cao cấp nhất 2.5L 4WD CVT. Giá xe sẽ được Nissan Việt Nam công bố chính thức trong lễ ra mắt sắp tới.

Nissan X-Trail - Chiếc Crossover sở hữu thiết kế đầy ấn tượng sẽ là đối thủ tiềm năng của những tên tuổi vốn đã khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam như Mazda CX-5, Honda CR-V hay "tân binh" Mitsubishi Outlander vừa ra mắt cách đây ít lâu.

>>> Mitsubishi Outlander 2016 - Đối thủ Nissan X-Trail "chốt" giá bán chính thức tại Việt Nam

Theo DNVN