Loading: Cận cảnh nội thất xa hoa bên trong “thần gió” Pagani Huayra

Cận cảnh nội thất xa hoa bên trong “thần gió” Pagani Huayra

Bên trong chiếc siêu xe Pagani Huayra là một không gian lộng lẫy như cung điện.

Pagani Huayra là siêu xe có tốc độ “khủng” độc nhất Việt Nam được đại gia Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh Nhựa) sở hữu. Ngoài ra, vị này còn có trong tay một siêu xe Bugatti Veyron chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Hai siêu xe trên đều khá kín tiếng và hiếm khi lăn bánh trên đường.

Bên cạnh vẻ đẹp mê hồn trong thiết kế bên ngoài, xe Pagani Huayra còn có một không gian nội thất tráng lệ, khác hẳn so với phong cách của những siêu xe khác như Lamborghini hay Ferrari. Tràn ngập bên trong cabin xe là các vật liệu da, kim loại, carbon thượng hạng, tạo nên sự bóng bẩy và một phong cách của tương lai.

Nội thất xe Pagani Huayra sang trọng.
Vô lăng Pagani Huayra có một không hai.
Đồng hồ Pagani Huayra kiểu truyền thống.

Nội thất xe Pagani Huayra. Ảnh: Cnet.

Xe Pagani Huayra có thiết kế vô lăng 3 chấu chẳng giống ai, tô điểm bởi kim loại, da và carbon. Đồng hồ của xe là loại cơ truyền thống và kết hợp với màn hình điện tử màu nhỏ ở giữa.

Cần số Pagani Huayra.
Cụm điều khiển Pagani Huayra.

Các chi tiết kim loại sáng choang nổi lên trên màu da nâu và phần bọc sợi carbon tối màu. Thiết kế của chúng đều được bo tròn, đem đến cảm giác như những viên pha lê bên trong một cung điện nguy nga vậy.

Ốp carbon Pagani Huayra.
Loa Pagani Huayra.
Đề nổ Pagani Huayra.

Pagani Huayra được mệnh danh là "thần gió" với động cơ tăng áp kép 6.0L đến từ Mercedes-AMG. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 1.100 Nm. Khả năng tăng tốc của mẫu xe này từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của siêu xe Huayra là 23 lít/ 100 km trong đô thị và 14 lít/ 100 km trên đường trường. Siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam được nhập khẩu từ Dubai với mức giá dự đoán khoảng trên 80 tỷ đồng.

>>> "Thần gió" Pagani Huayra 80 tỷ đồng của Minh nhựa đã về Việt Nam

Theo Trần Đức (DNVN)