Loading: Cận cảnh CBR1000rr SP2 cực hiếm tại Sài Thành

Cận cảnh CBR1000rr SP2 cực hiếm tại Sài Thành

Một đại lý tư nhân tại TP.Hồ Chí Minh vừa nhập khẩu chiếc CBR1000rr SP2 2017 về Việt Nam. Được biết đây là 1 trong 500 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Phiên bản Fireblade SP2 2017 hiện là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam, Honda chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới nên chiếc CBR này là một trong những chiếc xe này là cực kỳ quý hiếm. Phiên bản đặc biệt không có nhiều thay đổi trong thiết kế và phần động cơ, chỉ khác đôi chút ở màu sắc và các chất liệu đắt giá như carbon, titan và hợp kim nhôm siêu bền.

Honda CBR1000rr SP2 2017 tại Sài Gòn

Vành xe là loại nhôm thể thao và được sơn vàng khác với kiểu vành hình chữ Y của bản thường và SP1. Kết hợp với đó là lốp trước 120/70R17 và lốp sau 190/50R17. Phuộc Ohlins trên xe cũng được sơn vàng đặc trưng của phiên bản SP.

Honda CBR1000rr SP2 2017 trang bị phuộc Ohlins và phanh crembo
Honda CBR1000rr SP2 2017 với cặp vành thể thao màu vàng đẹp mắt

Chiều dài trục cơ sở của mẫu xe này là 1.404 mm còn chiều cao yên xe là 831 mm. Phần thân xe nổi bật với 3 tông màu chủ đạo là: trắng, xanh, đỏ. Ngoài ra các chi tiết được làm bằng carbon giúp cho trọng lượng chiếc xe nhẹ hơn, đẹp mắt hơn.

Honda CBR1000rr SP2 2017 có chiều dài cơ sở là 1.404 mm còn chiều cao yên xe là 831 mm

Cặp đèn pha full LED được thiết kế hầm hố, góc cạnh nhưng vẫn giữ được tính khí động học cao. Xe còn sở hữu bình xăng bằng titan giúp giảm 1,3 kg trọng lượng.

Cặp đèn pha full LED được thiết kế hầm hố, góc cạnh nhưng vẫn giữ được tính khí động học cao

Siêu môtô này được thiết lập sẵn 3 chế độ lái cho người điều khiển gồm Track, Winding và Street, người điều khiển cũng có thể tự thiết lập các thông số khác của xe điều kiện vận hành cụ thể.

Honda CBR1000rr SP2 2017 với 3 tông màu xanh, đỏ và trắng làm chủ đạo

Chiếc CBR1000RR Fireblade SP2 sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc tương tự phiên bản CBR1000RR Fireblade tiêu chuẩn. Động cơ sản sinh công suất 189 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, tạo ra mô men xoắn cực đại 114 Nm ở vòng tua 11.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với một số 6 cấp.

Bình xăng CBR1000rr SP2 được làm bằng Titan

Nhiều chi tiết trên thân CBR1000rr SP2 được làm bằng carbon và hợp kim nhôm

>>> Cận cảnh Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên về Sài Gòn

Ảnh: Nguyễn Anh Khoa - AutoExpress.vn - Theo DNVN