Loading: Các xe vi phạm giao thông sẽ được "bêu gương" lên facebook

Các xe vi phạm giao thông sẽ được "bêu gương" lên facebook

Vào mỗi thứ 4 hàng tuần, phòng CSGT sẽ công khai thông báo các xe vi phạm giao thông qua hệ thống camera trên trang facebook của đơn vị.

Ngày 16/6, Thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội Tham mưu Công an TP.Đà Nẵng xác nhận, từ nay, ngoài việc thông báo theo quy định, vào thứ 4 hàng tuần, phòng CSGT sẽ công khai thông báo các xe vi phạm giao thông qua hệ thống camera trên trang facebook của đơn vị là Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng.

Thiếu tá Phạm Hồng Hải.

Thiếu tá Hải cho rằng, việc thông báo này sẽ giúp cung cấp thông tin kịp thời đến người dân. Trước đó, từ ngày 1/11/2016, phòng CSGT đã bắt đầu xử phạt các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được phát hiện qua hệ thống giao camera giám sát tại các tuyến, nút giao thông. Tuy nhiên, việc thông báo biển kiểm soát phương tiện vi phạm đến các tổ chức, cá nhân biết để thực hiện việc liên hệ, làm thủ tục xử phạt theo quy định vẫn chưa kịp thời, dẫn đến tình trạng một số tổ chức, cá nhân không biết phương tiện mình vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Đối với các phương tiện biển kiểm soát ngoài tỉnh, chủ các phương tiện có thể liên lạc qua số điện thoại 0694260251, sáng từ 8h đến 10h, chiều từ 14h đến 16h, trừ ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ theo quy định để trao đổi, hướng dẫn cụ thể.

>>> CSGT cấp huyện không đủ thẩm quyền để xử phạt các phương tiện trên quốc lộ

AutoExpress.vn - Theo Nguoiduatin