Loading: Cá tính với xe Chevrolet Spark Activ mới

Cá tính với xe Chevrolet Spark Activ mới

Tương tự như Hyundai i20 Active, xe Chevrolet Spark Activ là một biến thể gầm cao hơn một chút so với mẫu xe nguyên bản.

Xe Chevrolet Spark (hay còn từng biết đến là Daewoo Matiz tại Việt Nam) là một mẫu xe hatchback cỡ nhỏ dành cho đô thị. Phiên bản Activ của mẫu xe này đã tô điểm thêm phần cá tính và cũng như tăng thêm tính tiện lợi của xe khi di chuyển trong nhiều điều kiện địa hình và giao thông trong phố.

Bên cạnh phân khúc SUV cỡ nhỏ cho đô thị thì trào lưu tạo thêm phiên bản gầm cao hơn một chút của xe hatchback cũng đang được một số hãng xe áp dụng. Đây là sự bổ sung thêm chọn lựa cho người tiêu dùng, đặc biệt khi sống trong môi trường đô thị.

Đúng với mục đích ra đời, xe Spark Activ có khoảng sáng gầm xe được tăng thêm 10 mm nhờ hệ thống treo mới. Ngoài ra, kích thước tổng thể của mẫu xe này vẫn giữ nguyên chứ không hề lớn hơn như mong đợi.

Đầu xe Chevrolet Spark Activ.

Xe Chevrolet Spark Activ có thiết kế tương tự như phiên bản gầm thấp thông thường, mang trong mình ngôn ngữ hiện đại của hãng xe Mỹ. Ấn tượng hơn, xe còn được trang bị một bộ vành hợp kim rất cá tính có kích thước 15 inch với hai tông màu tương phản.

Đuôi xe Chevrolet Spark Activ.

Bên trong nội thất xe Spark Activ là đầy đủ “đồ chơi” công nghệ mới. Ghế ngồi của xe được bọc da sang trọng, rất đáng đồng tiền đối với mẫu xe cỡ nhỏ như Spark. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp MyLink và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto.

Động cơ của xe Spark Activ là loại Ecotec 4 xi-lanh dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn đạt 94 lb-ft. Kết hợp với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Hệ dẫn động của xe là loại cầu trước.

>>> Chi tiết Chevrolet Trax 2017 - SUV cỡ nhỏ giá 769 triệu đồng tại Việt Nam [Infographic]

Theo DNVN