Loading: Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sắp về tay đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ?

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sắp về tay đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ?

Giới mê xe trong nước hiện đang xôn xao trước thông tin “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron của Minh “Nhựa” sắp về tay ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây hình ảnh về “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron bất ngờ xuất hiện trở lại với ngoại thất trắng muốt, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Điểm đặc biệt của chiếc Bugatti Veyron chính là ngoại thất màu trắng thay vì hai tông màu sơn trắng-đỏ nguyên bản như trước đây. Một thay đổi đáng chú ý khác là hệ thống đèn pha trước của xe cũng được độ lên thành đèn pha của phiên bản Super Sport.

Theo giới thạo xe trong nước dự đoán, rất có thể chiếc Bugatti Veyron này sẽ sớm về với chủ nhân mới là ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên hiện đây mới chỉ là dự đoán ban đầu.

bugatti-veyron-minh-nhua-sap-ve-dang-le-nguyen-vu-6

Chiếc Bugatti của Minh Nhựa này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008, được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của Bugatti. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới, logo Bugatti nhỏ chính giữa, 2 hốc hút gió chia đều 2 bên.

Điểm nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Sản sinh ra công suất lên tới 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.

bugatti-veyron-minh-nhua-sap-ve-dang-le-nguyen-vu-1

Với khối động cơ này, "ông hoàng tốc độ" Bugatti có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây. Bugatti Veyron được Minh Nhựa tậu vào năm 2012 và có giá khoảng 2,3 triệu USD (khoảng 52 tỷ đồng).

AutoExpress.vn - Theo NĐT