Loading: Bphone 2 - Smartphone của người Việt chính thức ra mắt thị trường

Bphone 2 - Smartphone của người Việt chính thức ra mắt thị trường

Bkav vừa ra mắt mẫu phiên bản Bphone 2 hoàn toàn mới với nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế thanh thoát đẹp mắt.

10 giờ sáng hôm nay, tức ngày 8/8, Bkav chính thức ra mắt mẫu điện thoại "Made in VietNam" Bphone 2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bkav cho hay họ đã chi cho sự kiện ra mắt Bphone năm nay gần 10 tỷ đồng, trong đó, riêng 1 tỷ đầu tư vào màn chiếu trong sự kiện.

Với tiêu chí phải "chất", mẫu Bphone mới đáp ứng đủ các yêu cầu của một chiếc smartphone trên thị trường như Camera phải tuyệt vời, âm thanh phải xuất sắc, màn hình phải trung thực và pin phải sử dụng thật thoải mái.

Bphone thế hệ mới với công nghệ AI Camera hiện đại

Mẫu Bphone 2 tiếp tục được làm bằng kính và viền kim loại giống với phiên bản Bphone thế hệ đầu tiên. Theo Bkav, mẫu Bphone 2017 được trang bị những công nghệ camera, chống rung đầu tiên trên thế giới.

Bphone có giao diện được thiết kế tối giản, hiệu ứng Blur của BOS có thiết kế khá giống iOS: khi mở một folder hoặc thanh cài đặt, icon phía sau sẽ bị làm mờ. Hiệu ứng kéo của BOS lấy cảm hứng từ việc kéo căng một tấm lụa.

Bphone thế hệ mới có hệ thống hiển thị đẹp mắt, chân thực

Ông Trần Việt Hải - Giám đốc sản phẩm di động khẳng định Bphone mới có chất lượng âm thanh tương đương các smartphone hàng đầu hiện nay. 2 chiếc di động cao cấp trên thị trường (Phone 1, Phone 2) tiếp tục được đưa ra. Bphone 2017 có DAC rời, nghe nhạc 32-bit, 384 KHz.

Đặc biệt nhất ở Bphone thế hệ mới là công nghệ AI Camera. Camera trước quay phim 4K cùng chức năng chống rung. Camera trước 8 mega pixel, lấy nét tự động và công nghệ làm đẹp tự nhiên.

Mẫu Bphone sẽ được bán với giá 9.789.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) tại thị trường Việt Nam.

>>> Vũ trụ xoay trên siêu đồng hồ Vacheron Constantin

AutoExpress.vn - Theo DNVN