Loading: Bộ sưu tập xe Rolls-Royce Dawn thời trang và cá tính

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce Dawn thời trang và cá tính

Hãng xe Rolls-Royce mới trình làng bộ sưu tập xe Dawn “Inspired by Fashion” hàng thửa mới nhất đậm chất thời trang.

Nguồn cảm hứng để sáng tác ra bộ sưu tập xe Rolls-Royce Dawn đến từ nghệ thuật Haute Couture (thiết kế trang phục thủ công tinh xảo với nguyên liệu xa xỉ và độc nhất) kết hợp với tông màu trắng xứ Andalucia, Tây Ban Nha. Phần mui bạt của xe nổi bật lên với 3 tuỳ chọn màu: Đỏ Mugello, Xanh nước biển Cobalto hay Madarin.

Ba màu mui bạt của xe Rolls-Royce Dawn phiên bản đặc biệt.

Ba màu mui bạt của xe Rolls-Royce Dawn phiên bản đặc biệt.

Đi cùng với tông màu trắng ngoại thất sáng và sang trọng là một không gian nội thất cũng hoà quyện hoàn hảo, với màu trắng Artic và đen tương phản. Điểm thêm vào đó là những chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn.

Từng chi tiết nhỏ trên chiếc xe Dawn bản đặc biệt đều được chăm chút cẩn thận. Phần hốc đựng đồ ở cả cánh cửa trước và sau đều được tạo những hoa văn Spirit of Ecstasy với độ nghiêng sắp xếp ở chính xác 55 độ.

Chi tiết sang trọng trên xe Rolls-Royce Dawn.
Chi tiết sang trọng trên xe Rolls-Royce Dawn.
Chi tiết sang trọng trên xe Rolls-Royce Dawn.

Độc đáo hơn nữa, đó là hầu như tất cả các khu vực chính bên trong xe đều được phủ lớp màu trắng Piano sang trọng, bao gồm cả toàn bộ bảng táp lô. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ hàng thửa đính kèm trên bảng táp lô nhìn long lanh như viên đá quý.

Nội thất trắng như pha lê của xe Dawn Inspired by Fashion.

Nội thất trắng như pha lê của xe Dawn Inspired by Fashion.

Ông Giles Taylor, giám đốc thiết kế của Rolls-Royce Motor Cars, cho biết rằng khách hàng của hãng là những người sành sỏi về thời trang, những nhà nhận định ngồi ở hàng ghế đầu của những show Couture. Đối với những vị khác đó, việc đưa ra những vật phẩm sang trọng thể hiện cho một quá trình nhận định sâu sắc - với đa dạng kiểu thiết kế, chế tác và hoàn thiện đẳng cấp, như nguồn cảm hứng cho những người khác.

>>> Chi tiết "độc bản" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang thửa riêng của khách Việt

Theo DNVN