Loading: BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

Một số hình ảnh của chiếc BMW X7 iPerformance được đăng tải trên các trang thông tin đại chúng trước ngày ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tuần tới.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy chiếc crossover cỡ lớn này có thiết kế chịu ảnh hưởng lớn từ mẫu Concept Z4 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Chiếc X7 Concept có ngoại hình khá là đồ sộ, lưới tản nhiệt hình 2 quả thận đặc trưng của BMW, cặp đèn pha mỏng tích hợp đèn ban ngày Quad-LED bắt mắt.

BMW X7 iPerformance Concept có ngoại hình khá là đồ sộ, lưới tản nhiệt hình 2 quả thận đặc trưng

Cũng giống với các mẫu Concept X2, Concept Z4 và Concept 8 Series, chiếc X7 có hốc hút gió khá lớn phía trước, tạo cảm giác hầm hố và đầy uy mãnh.

BMW X7 iPerformance Concept trang bị cặp la-zăng kiểu mới bắt mắt

Điểm nhấn bên hông xe là tay nắm cửa chìm và cổng sạc điện nằm ngay sau vòm bánh trước. Ngoài ra còn có 2 thanh hợp kim ốp 2 bên sườn xe khá đẹp mắt. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu LED thanh mảnh và được kết nối bằng một thanh crom nằm ngang. Ngoài ra các khe khuếch gió phía sau được ốp crom, đèn báo phanh thể thao cũng nằm thấp xuống gần thanh cản sau.

Đuôi xe BMW X7 iPerformance Concept cứng cáp với dải đèn hậu thanh mảnh và nhiều chi tiết hợp kim

Phần mui xe vuốt cao, góc cạnh chứ có kiểu vuốt tròn Coupe như những chiếc SUV gần đây của BMW, đây không chỉ làm tôn lên nét cứng cáp của chiếc xe mà cũng góp phần làm tăng tối đa kích thước khoang nội thất cho khách hàng.

BMW X7 iPerformance Concept sẽ có 3 hàng ghế

Theo như những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy chiếc xe xuất hiện với 3 hàng ghế, như vậy là phiên bản sản xuất dự kiến sẽ cung cấp tùy chọn 5, 6 và 7 chỗ ngồi.

Khoang lái của BMW X7 iPerformance Concept đầy tính hiện đại và thiết kế tương lai
BMW X7 iPerformance Concept có không gian nội thất cực kỳ rộng rãi

Một hình ảnh về khoang lái giúp cho ta thấy được thiết kế đậm chất tương lai của mẫu concept này, màn hình điều khiển kỹ thuật hoàn toàn bằng cảm ứng, các nút điều khiển được giản lược hóa. Các chi tiết ốp crom được sử dụng khá nhiều, cùng với các chất liệu da màu tối làm tăng thêm vẻ sang trọng của xe.

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau của BMW X7 iPerformance Concept

Vô lăng thiết kế kiểu mới, màn hình giải trí cỡ lớn phía sau tích hợp hệ thống kết nối đa phương tiện iDrive khá hiện đại. Hệ thống cửa sổ trời và đèn trần full LED hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thích thú cho khách hàng khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi trời tối.

BMW X7 iPerformance Concept với hệ thống đèn trần full LED hiện đại

Theo như dự đoán, chiếc Concept X7 sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ khác nhau bao gồm TwinPower 3.0L tăng áp kép, công suất khoảng 335 mã lực và một động cơ TwinTurbo V8 4.4L, công suất 445 mã lực. Ngoài ra có thể có một động diesel cho phiên bản X7 xDrive 40d.

BMW X7 iPerformance Concept sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ khác nhau

Chiếc BMW X7 iPerformance Concept sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 12/9 tại Frankfurt, việc sản xuất thương mại X7 sẽ được bắt đầu vào cuối năm 2018 nếu bản concept nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS, Cadillac Escalade hay Lexus LX570,…

BMW X7 iPerformance Concept sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS, Cadillac Escalade hay Lexus LX570

>>> BMW ra mắt công chúng mẫu concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN