Loading: BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Hãng xe của Đức chính thức trình làng mẫu Concept BMW X7 với thiết kế thể thao sang trọng cùng nội thất tinh tế nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

Chiếc X7 Concept có ngoại hình khá là đồ sộ, lưới tản nhiệt hình 2 quả thận đặc trưng của BMW, cặp đèn pha mỏng tích hợp đèn ban ngày Quad-LED bắt mắt. Cũng giống với các mẫu Concept X2, Concept Z4 và Concept 8 Series, chiếc X7 có hốc hút gió khá lớn phía trước, tạo cảm giác hầm hố và đầy uy mãnh.

BMW X7 Concept 1

Ở phía sau xe, cụm đèn hậu LED thanh mảnh và được kết nối bằng một thanh crom nằm ngang. Ngoài ra các khe khuếch gió phía sau được ốp crom, đèn báo phanh thể thao cũng nằm thấp xuống gần thanh cản sau.

BMW X7 Concept 2

Nội thất xe mang ngôn ngũ thiết kế của tương lai, một màn hình 12,3 inch sau vô lăng hiển thị đầy đủ thông số cần thiết. Tại trung tâm bảng táp lô là màn hình điều khiển kỹ thuật cũng với kích thước 12,3 inch tích hợp cảm ứng thông minh, các nút điều khiển được giản lược hóa.

Nội thất của BMW X7 Concept

Vô lăng thiết kế kiểu mới, màn hình giải trí cỡ lớn phía sau tích hợp hệ thống kết nối đa phương tiện iDrive khá hiện đại. Hệ thống cửa sổ trời và đèn trần full LED hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thích thú cho khách hàng khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi trời tối.

Nội thất của BMW X7 Concept 1
Nội thất của BMW X7 Concept 2

Về động cơ, BMW X7 sẽ được trang bị 3 khối động cơ xăng và diesel, trong đó TwinPower 3.0L tăng áp kép, công suất khoảng 335 mã lực và một động cơ TwinTurbo V8 4.4L, công suất 445 mã lực. Ngoài ra có thể có một động diesel cho phiên bản X7 xDrive 40d.

BMW X7 Concept 3
BMW X7 Concept 4

BMW X7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Cadillac Escalade, Infiniti QX80, Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

BMW X7 Concept 6

BMW X7 Concept 7

>>> BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN