Loading: BMW X7 2018 lộ diện - làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ lớn

BMW X7 2018 lộ diện - làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ lớn

Dù còn hơn một năm nữa mới chính thức ra mắt, nhưng BMW đã bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ lớn X7 tại nhà máy ở Spartanburg, phía nam Carolina.

Sau khi bản concept được giới thiệu hồi đầu tháng 9 năm nay, phiên bản thương mại của BMW X7 đã chính thức đi vào sản xuất, dự kiến giới thiệu với khách hàng phiên bản sản xuất vào cuối 2018.

Thiết kế mặt trước vẫn giữ phần lớn đường nét ở bản concept từng ra mắt. Đèn pha mỏng với đèn chiếu sáng ban ngày kiểu vòng tròn Corona. Lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW có kích thước lớn hơn. Phía dưới, hai hốc gió nối liền nhau, đi kèm một thanh mạ crôm. Thân xe có một đường viền chạy dọc, tạo cảm giác mạnh mẽ cho tổng thể. Đèn hậu LED hình chữ L, ống xả hình khối mạ crôm. Cốp sau mở rộng, lớn hơn BMW X5.

Hé lộ BMW X7 sẽ bán ra từ cuối  2018 hình 1.

Phần nội thất khác biệt với cần số mới. Cho dù được ngụy trang, nhưng vẫn dễ dàng nhận thấy bảng điều khiển thiết kế lại. Nút khởi động và điều hướng iDrive lớn hơn, tương đồng với bản concept. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của cửa sổ trời toàn cảnh và cửa sổ trời riêng cho hàng ghế 2 và 3.

Hé lộ BMW X7 sẽ bán ra từ cuối  2018 hình 2.

Các mẫu xe thử nghiệm của BMW X7 đã được lắp ráp trên cùng một dây chuyền sản xuất như các mẫu xe BMW X5 và X6. Sau đó, chúng được bàn giao cho các chuyên gia của bộ phận phát triển. Xe được thử nghiệm nhằm kiểm tra độ bền và được lái thử dưới điều kiện khắc nghiệt ở vùng sa mạc của Thung lũng Chết hoặc trên dốc băng và tuyết phủ của Scandinavia.

Hiện hãng xe Đức chưa tiết lộ thông tin về thông số sức mạnh của X7. Động cơ được cho là loại V8. Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh thay cho trần xe toàn bằng kính của phiên bản concept.

Hé lộ BMW X7 sẽ bán ra từ cuối  2018 hình 3.

BMW X7 sẽ là chiếc SUV sang trọng được thiết kế để cạnh tranh với những mẫu xe như Mercedes-Benz GLS-Class và Land Rover Autobiography. Mẫu xe này cũng sẽ trở thành đầu tàu ở phân khúc cao cấp của thương hiệu xe Đức, với sự sang trọng và công nghệ ở mức 7-Series và cao hơn.

>>> BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN