Loading: BMW X2 "khoác áo" Camo xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan

BMW X2 "khoác áo" Camo xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan

Chiếc Crossover mới nhất của BMW vừa được trưng bày tại tuần lễ thời trang Milan dưới lớp ngụy trang Camo độc đáo.

Do chia sẻ cấu trúc với đàn em X1 nên mẫu xe X2 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và tuỳ chọn dẫn động bốn bánh xDrive (AWD) ở phiên bản cao cấp hơn.

Mẫu BMW X2 tại tuần lễ thời trang Milan

So với bản concept X2 ra mắt từ năm ngoái, phiên bản X2 lần này có thiết kế khá là khác và ít hiện đại hơn. Điển hình như cụm đèn pha được thay mới, lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn. Hốc hút gió phía dưới được nối liền, thanh thoát hơn, đèn sương mù được tích hợp thêm ở 2 bên tạo cảm giác cân xứng.

Mẫu BMW X2 tại tuần lễ thời trang Milan 2

Phần đuôi xe cũng được đơn giản hóa so với bản concept, cụm đèn hậu thanh mảnh, ống xả cũng nhỏ hơn. Cặp la-zăng 5 chấu hình chữ Y thể thao đẹp mắt. Ngoài ra phần gương hậu cũng được thay mới phù hợp hơn với phiên bản thương mại.

Qua video, có thể nhìn sơ lược được phần nội thất của chiếc xe, bảng táp lô và vô lăng 3 chấu của xe khá giống với X1. Bao gồm cả màn hình giải trí cùng các nút điều chỉnh cũng không có nhiều khác biệt, rõ ràng là hãng xe của Đức vẫn chưa muốn tạo ra một chiếc xe có quá nhiều khác biệt so với những chiếc xe khác trong dòng X-Series.

Mẫu BMW X2 tại tuần lễ thời trang Milan 3

Dự kiến BMW X2 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, mẫu xe này sẽ nằm giữa 2 mẫu X1 và X3. Với việc ra đời của BMW X2, dòng sản phẩm BMW X-Series sẽ đủ bộ từ X1 cho tới X6, gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng và khẳng định vị thế của thương hiệu cánh quạt xanh xứ Bavaria ở phân khúc "gầm cao, máy thoáng".

>>> BMW X2 - Mảnh ghép còn thiếu của bức họa X-Series

AutoExpress.vn - Theo DNVN