Loading: BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới

BMW X2 được trình làng tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 với màu vàng nổi bật, xe được bán ra vào tháng 3/2018 với giá từ 38.400 USD.

BMW X2 là một sản phẩm mới hoàn toàn của hãng xe sang Đức BMW, ra đời trong bối cảnh các đối thủ như Mercedes hay Audi đang có những bước phát triển mạnh mẽ nhờ các dòng crossover phong cách trẻ như GLA hay Audi Q2. X2 là một trong những ngôi sao của Detroit Auto Show khi là mẫu xe lần đầu xuất hiện, là phiên bản sản xuất, và thuộc một thương hiệu hạng sang.

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới hình 1.

X2 là phiên bản quyến rũ, sắc sảo hơn so với ''đàn anh'' X1. Xe sở hữu chiều dài ngắn hơn 81 mm và thấp hơn 71 mm so với X1 nhưng có cùng chiều dài trục cơ sở. Sản phẩm mới của BMW cũng sở hữu kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn LED, ngoài bộ vành tiêu chuẩn 18 inch là tùy chọn vành 19 hoặc 20 inch với chấu chữ Y và hai ống xả với đường kính tới 101 mm.

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới hình 2.

Bên trong nội thất, cụm điều khiển trung tâm được thiết kế tập trung vào người lái theo truyền thống của các dòng xe thể thao nhà BMW. Bên cạnh đó, BMW cung cấp một loạt tùy chọn nội thất khác như bọc da Dakota, trang trí bằng gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Tùy chọn gói đèn LED nội thất cũng là điểm đáng chú ý trên X2.

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới hình 3.

BMW X2 bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình thông tin giải trí 6,5 inch. Trong khi đó, bản cao cấp được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình 8,8 inch. BMW X2 được hỗ trợ những tính năng quen thuộc như Apple CarPlay. Xe còn sở hữu những chi tiết cao cấp như chỉ khâu màu đối lập, chất liệu sensatec và da alcantara cao cấp. Khoang hành lý có dung tích lên đến 470 lít.

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới hình 4.

BMW X2 được trang bị động cơ 2 lít, 4 xi-lanh tăng áp sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Với gói tùy chọn M Sport X, tài xế có thêm lẫy sang số trên vô-lăng. Theo BMW, xe có khả năng tăng tốc 0-97 km/h sau 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h.

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới hình 5.

Cuộc cạnh tranh của X2 sẽ diễn ra ở phân khúc crossover thể thao cỡ nhỏ với những Mercedes GLA, Range Rover Evoque. Xe sẽ bán ra tại Mỹ từ cuối mùa xuân năm nay với mức giá từ 38.400 USD cho bản xDrive28i và lên tới 53.000 USD với đủ tùy chọn.

>>> BMW Series 2 đời 2018 bản nâng cấp vén màn ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN