Loading: VinFast chính thức ra mắt thị trường Indonesia

VinFast chính thức ra mắt thị trường Indonesia

VinFast sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 từ ngày 15/02 đến 25/02/2024. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra mắt thương hiệu tại Indonesia.

Trong khuôn khổ triển lãm IIMS 2024, VinFast sẽ trưng bày dải xe điện thuộc đa dạng phân khúc. Đây cũng là lần đầu tiên VinFast giới thiệu đến thị trường quốc tế các mẫu xe điện tay lái nghịch, khẳng định cam kết mạnh mẽ với mục tiêu đưa xe điện trở nên dễ dàng tiếp cận hơn cho mọi người.

Gian trưng bày của VinFast sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 17:00 (giờ địa phương) ngày 15/02/2024 đến hết 25/02/2024. Cũng trong ngày 15/02, sự kiện báo chí ra mắt thương hiệu của VinFast sẽ diễn ra vào lúc 14:00 tại Gian trưng bày A6, sảnh A, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta (Jakarta International Expo).

Chính thức gia nhập thị trường Indonesia, VinFast đặt mục tiêu giới thiệu đến khách hàng địa phương thêm nhiều lựa chọn giao thông xanh thú vị. Bên cạnh dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu di chuyển và khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng, Công ty sẽ chú trọng mang đến những chính sách hậu mãi vượt trội cũng như chính sách bán hàng linh hoạt nhằm đưa xe điện VinFast đến gần hơn với mọi người, mọi nhà tại Indonesia.

Cùng với dân số hơn 250 triệu người, Indonesia là quốc gia có quy mô kinh tế hàng đầu Đông Nam Á, và là một trong những thị trường ô tô lớn nhất khu vực. Với xu hướng điện hóa giao thông mạnh mẽ cùng hàng loạt các chính sách hỗ trợ cho ngành công nghiệp xe điện từ Chính phủ, Indonesia sẽ là một trong những thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của VinFast.

Không chỉ là thị trường trọng điểm, Indonesia cũng sẽ là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng xe điện toàn cầu của VinFast. Công ty đã công bố đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất có công suất hàng năm lên đến 50.000 xe điện. Khi đi vào vận hành, nhà máy VinFast tại Indonesia không chỉ đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương, mà còn góp phần tăng cường chuỗi cung ứng và năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường toàn cầu.