Loading: BMW Link - Xe tay ga của tương lai

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Ngoài thiết kế có thể chở 2 người hoặc rút gọn chỉ cho một người, mẫu scooter BMW Link chạy điện còn có một loạt tùy chọn để tạo cá tính.

Tuần qua, hãng xe Đức liên tục gây chú ý bằng một loạt sản phẩm mới, từ ô tô tới xe máy. Chiếc Series 8 coupe không phải mẫu concept duy nhất BMW mang ra giới thiệu tại sự kiện Villa d'Este (Italy) năm nay.

BMW concept Link - scooter

Với tên gọi Link, chiếc scooter sở hữu một loạt sáng tạo có thể khiến nhiều tay lái cảm thấy thú vị. Ngoài thiết kế kiểu "đi trước thời đại", Link phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày trong nội thành với yên xe có thể kéo dài cho 2 người hoặc thu gọn khi chở một.

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Động cơ điện thay thế bình xăng và tạo thêm không gian cho cốp xe dưới yên cùng kiểu mở cốp bằng cửa trượt, tiện lợi hơn so với phần lớn các mẫu môtô và scooter hiện nay.

Tay lái BMW concept Link - scooter

BMW concept Link trang bị màn hình dạng HUD - hiển thị thông tin lên kính chắn gió màu cam gắn phía trên bảng điều khiển cảm ứng phía dưới tay lái.

Ảnh BMW Link - Xe tay ga của tương lai
Lốp xe BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Hãng xe Đức cho biết sẽ có một loạt tùy chọn giúp khách hàng tạo cá tính trong trường hợp concept Link được sản xuất hàng loạt.

Ảnh BMW Link - Xe tay ga của tương lai 2

Hiện chiếc scooter mới chỉ ở dạng ý tưởng nhưng có thể nhiều đặc điểm sáng tạo sẽ xuất hiện trên các mẫu scooter thương mại của BMW trong tương lai gần.

>>> Siêu phẩm xe tay ga Vespa 946 RED ngang giá ô tô lần đầu xuất hiện tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo Vnexpress