Loading: BMW giới thiệu cặp đôi X5M và X6M bản đặc biệt 2017

BMW giới thiệu cặp đôi X5M và X6M bản đặc biệt 2017

Hãng xe Đức vừa chính thức trình làng phiên bản đặc biệt Black Fire Edition của 2 mẫu xe X5M và X6M với một số đặc điểm khác biệt bên ngoài cùng trang bị nâng cấp cảm giác lái.

BMW X5M và X6M phiên bản đặc biệt Black Fire Edition sở hữu màu sơn độc đáo Sapphire Black Metallic, cùng lưới tản nhiệt kép màu đen, bộ vành xe hợp kim 5 chấu kép mới kích thước 21 inch màu đen bên cạnh một vài chi tiết như ốp vỏ gương làm từ vật liệu carbon và cùm phanh với logo BMW M màu xanh dương. Các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên bản so với X5M và X6M phiên bản tiêu chuẩn.

BMW X5M và X6M sở hữu màu sơn độc đáo Sapphire Black Metallic.

Bên cạnh đó, chiều cao gầm xe của phiên bản Black Fire Edition cũng được hạ thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn như một lựa chọn tăng tính ổn định ở tốc độ cao.

Ở bên trong nội thất, xe vẫn sử dụng loại da bọc cao cấp Alcantara với tông màu đen Merino kết hợp với sọc đỏ Mugello chạy dọc viền các chi tiết. Vô-lăng sử dụng thiết kế M Performance được bọc da Alcantara với viền màu xanh dương đặc trưng. Logo X5M và X6M Black Fire Edition sẽ xuất hiện trên bảng tap-lô phía ghế phụ và trên một vài chi tiết khác.

Nội thất xe BMW X5M và X6M.

BMW X5M và X6M Black Fire Edition trang bị khối động cơ V8 4.4L M TwinPower Turbo cho công suất tối đa 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

BMW X5M và X6M với nội thất sang trọng.

Theo nhà sản xuất, X5M và X6M Black Fire Edition có khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong 4,2 giây, vận tốc cực đại được giới hạn điện tử ở 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 11,1 lít/100km.

Ghế xe BMW X5M và X6M

Hiện tại giá bán cũng như số lượng của cặp đôi SUV phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được BMW công bố.

Mâm xe BMW X5M và X6M.
Gương xe BMW X5M và X6M.
Đầu xe BMW X5M và X6M.

>>> Honda MSX 125 2017 chính thức ra mắt, chốt giá 50 triệu đồng

AutoExpress - Theo NghenhinVietNam