Loading: Bentley hé lộ hình ảnh Mulsanne Design Series trước ngày ra mắt

Bentley hé lộ hình ảnh Mulsanne Design Series trước ngày ra mắt

Bentley vừa hé lộ thêm hình ảnh về chiếc Mulsanne bản cao cấp, đây là mẫu xe sẽ được trưng bày cùng với Continental GT 2018 tại triển lãm Frankfurt vào ngày mai.

Về thiết kế, Bentley Mulsanne Design Series không có nhiều khác biệt so với phiên bản Mulsanne 2017 tiêu chuẩn. Điểm đặc trưng của phiên bản này là sử dụng 2 tông màu xanh và đen là chủ đạo cho nội ngoại thất.

Bentley Mulsanne với logo chữ B màu đen đặc biệt

Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe vẫn mang những nét hầm hố riêng nhưng vẫn ẩn chứa trong đó vẻ thanh thoát, tinh tế. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật với các thanh nan nằm sọc cứng cáp, đèn pha và hốc hút gió mang phong cách hiện đại như bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất của phiên bản này là cặp vành 21 inch thể thao độc quyền cùng logo "Flying B" trên nắp ca pô được sơn đen đầy ấn tượng. 

Nội thất Bentley Mulsanne cực kỳ sang trọng và tinh tế

Nội thất mang tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với các đường viền màu xanh vô cùng sang trọng. Ngoài ra phần ghế và cửa bên được được trang trí tỉ mỉ bằng các đường chỉ thêu họa tiết kim cương ấn tượng. Các chất liệu gỗ quý, da cùng hợp kim cũng được phối trộn một cách hài hòa nhất.

Theo dự đoán, Mulsanne Design Series sẽ được trang bị khối động cơ 530 mã lực như các phiên bản tiêu chuẩn cùng hộp số tự động 8 cấp. Mức giá bán của phiên bản này chưa được tiết lộ. 

Các đường chỉ thêu họa tiết kim cương tinh xảo trên Bentley Mulsanne

Hiện nay, 2 phiên bản của Mulsanne là bản tiêu chuẩn và Mulsanne EWB 2017 đều đã có mặt tại Việt Nam.

>>> Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

AutoExpress.vn - Theo DNVN