Loading: Benelli TRK 502 - Mẫu xe Adventure giá mềm nhất Việt Nam

Benelli TRK 502 - Mẫu xe Adventure giá mềm nhất Việt Nam

Benelli TRK 502 vẫn sở hữu những đường nét đặc trưng của một mẫu mô tô adventure-touring nhưng không quá cồng kềnh, thô to mà thay vào đó là một cảm giác linh hoạt, nhanh nhạy hơn.

Benelli TRK 502 được trang bị cặp giảm xóc hành trình ngược phía trước có hành trình 150mm cùng phuộc đơn monoshock với hành trình dài 45mm phía sau. TRK 502 cũng được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS (Bosch) tiêu chuẩn có thể tắt được bao gồm phanh đĩa đôi 320mm phía trước cùng đĩa đơn 260mm phía sau.

TRK 502 được trang bị cặp giảm xóc hành trình ngược phía trước có hành trình 150mm cùng phuộc đơn monoshock

Trọng lượng khô của xe là 210 kg cùng chiều cao yên 815mm, khá lý tưởng so với người Châu Á. Bình xăng 20 lít đem lại khả năng chinh phục đường dài cho Benelli TRK 502. Xe được trang bị lốp Pirelli Angel 120/70-17 cho bánh trước và 160/60-17 cho bánh sau.

Xe được trang bị lốp Pirelli Angel 120/70-17 cho bánh trước và 160/60-17 cho bánh sau

Phiên bản Benelli TRK 502 "Off-Road" sẽ được trang bị bộ vành làm bằng hợp kim nhôm sử dụng căm (nan hoa) với cỡ 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau.

Cung cấp sức mạnh cho TRK 502 là khối động cơ DOHC xy-lanh đôi 8 van làm mát bằng dung dịch

Cung cấp sức mạnh cho TRK 502 là khối động cơ DOHC xy-lanh đôi 8 van làm mát bằng dung dịch dung tích 499,6cc, phun xăng điện tử đem lại công suất tối đa 47 mã lực tại 8,500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 45 Nm tại 5,000 vòng/phút, sức mạnh được truyền tải qua hộp số 6 cấp.

Thông số kỹ thuật của Benelli TRK 502

Động cơ : Hai xi-lanh thẳng hàng, 4 van mỗi xi-lanh, 4 thì, trục cam DOHC
Dung tích: 499,6 c.c.
Đường kính X hành trình piston: 69 x 66,8 mm
Tỷ số nén: 11,5:1
Công suất: 35 kW (47,6 Cv) @ 8500 rpm
Mômen xoắn cực đại:45 Nm (4,6 kgm) @ 5000 rpm
Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử với đường kính 37 mm
Hệ thống xả: Có bộ xúc tác và cảm biến oxy
Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4
Ly hợp:  Ướt
Hộp số: 6 cấp
Truyền động cuối: Sên (Xích)
Đánh lửa: Delphi MT05
Bugi: NGK CR8E
Khởi động: Điện

Giá bán đề xuất đã bao gồm VAT: 136.000.000 VND

Giá bán đề xuất đã bao gồm VAT: 136.000.000 VND.

>>> Benelli RFS150i - Đối thủ khiến Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 phải khiếp đảm

AutoExpress.vn - Theo DNVN