Loading: Bất ngờ với Mercedes-Benz Sprinter độ xa xỉ thành "chuyên cơ mặt đất"

Bất ngờ với Mercedes-Benz Sprinter độ xa xỉ thành "chuyên cơ mặt đất"

Hãng xe độ Lexani Motorcar vừa giới thiệu mẫu chuyên cơ "The Asgard" với các trang thiết bị hiện đại và đắt giá dành cho các sếp tổng yêu thích du ngoạn.

Khi đi du lịch, nhiều người sẽ lo lắng tự hỏi họ sẽ làm các công việc của mình thế nào nếu họ phải rời xa văn phòng của mình, công việc sẽ phải gián đoạn theo thời gian nghỉ của họ ư ?

Asgard 170 E Mercedes Sprinter 1
Asgard 170 E Mercedes Sprinter 2

Điều này đã không còn là vấn đề lớn với chiếc "The Asgard" của Lexani Motorcar, mẫu xe này sẽ mang đến không gian sinh hoạt và làm việc tốt nhất cho bạn cho dù bạn đi đến tận đâu đi chăng nữa.

Nguyên bản của chiếc xe là Mercedes-Benz Sprinter

Tên đầy đủ của chiếc xe cực kỳ sang trọng này là Asgard 170 E Mercedes Sprinter. Khởi đầu là chiếc xe Van Sprinter của Mercedes-Benz, hãng độ Lexani Motorcar đã trang hoàng cho chiếc xe hàng loạt những phụ kiện đắt giá, những trang thiết bị hiện đại và xa xỉ.

Asgard 170 E Mercedes Sprinter 4

Hệ thống rèm chỉnh điện President cùng vách cách âm cực tốt sẽ mang lại một không gian riêng tư yên tĩnh nhất cho khách hàng.

Hệ thống đèn trần phong cách bầu trời sao đẹp mắt

Hãng Lexani đã thay mới hàng ghế của xe bằng bộ ghế da của Ý bao gồm 4 ghế đơn và 1 hàng ghế dài. Các chất liệu da cực kỳ êm ái, tích hợp tính năng sưởi và massage thông minh tạo cảm giác thoải mái nhất cho những chuyên đi dài ngày. Bên cạnh là hệ thống màn hình cảm ứng CRESTON Control 4 / SAVANT, iPad đi kèm với bàn làm việc xếp gọn gàng thuận lợi cho mọi nhu cầu của công việc, những cuộc họp cấp cao quan trọng.

Hàng ghế cùng bàn làm việc được thiết kế khoa học nhất

Hệ thống đèn trần kiểu bầu trời sao sang trọng, các chi tiết nhỏ cũng được mạ vàng và ốp gỗ tinh xảo. Cùng với đó là hệ thống tủ lạnh mini, máy pha cà phê Espresso, TV OLED 55 inch kết nối vệ tinh cùng hệ thống âm thanh vòm BOSE Surround như một khách sạn 5 sao thực thụ.

Các trang thiết bị hiện đại trên Asgard 170 E Mercedes Sprinter

Những trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe Asgard 170 E Mercedes Sprinter cực kỳ hiện đại. Chiếc xe sở hữu hàng loạt các công nghệ mới như đèn ban ngày LED, đèn bi-xenon với chức năng liếc, đèn phanh thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, hệ thống treo khí nén và bên trong nội thất là ghế có sưởi.

Khoang lái sang trọng của Asgard 170 E Mercedes Sprinter

Diện mạo bên ngoài của xeAsgard 170 E Mercedes Sprinter cũng sang trọng hơn với bộ cản trước độ, lưới tản nhiệt mới với những thanh chrome sang trọng, hốc bánh mở rộng đi kèm bộ vành 18 inch. 

Asgard 170 E Mercedes Sprinter 6
Asgard 170 E Mercedes Sprinter 7

Asgard 170 E Mercedes Sprinter 8

Asgard 170 E Mercedes Sprinter 9

>>> Xe chở khách phổ thông Mercedes-Benz Sprinter biến thành chuyên cơ mặt đất

AutoExpress.vn - Theo DNVN