Loading: Bất ngờ trước siêu xe Ferrari LaFerrari chỉ dùng động cơ điện

Bất ngờ trước siêu xe Ferrari LaFerrari chỉ dùng động cơ điện

Nhạc sỹ Jay Kay người Anh với chiếc Ferrari LaFerrari lá xanh độc nhất tạo ấn tượng bởi việc chỉ chạy bằng động cơ điện.

Chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari màu xanh lá cây (Kermit Green) độc đáo tại Anh vốn rất nổi tiếng nên được nhiều người “săn” siêu xe bám đuổi theo để chụp hình và quay phim. Thật bất ngờ khi một thước phim quay được gần đây cho thấy chiếc xe này dường như chỉ chạy bằng động cơ điện vì chẳng gây ra chút tiếng ồn nào.

Ai cũng biết rằng LaFerrari là siêu xe hybrid. Xe sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.

Siêu xe Ferrari LaFerrari độc đáo chạy điện

Tuy nhiên, khá thú vị là chiếc LaFerrari của Jay Kay lại chỉ chạy bằng điện trên một quãng đường chứ không phải là hybrid. Theo thông tin bên lề, chức năng này chỉ được kích hoạt cho một số khách hàng nhất định và rất khó để người ngoài can thiệp vào.

Có lẽ đối với người nổi tiếng như Jay Kay thì việc siêu xe Ferrari LaFerrari chạy bằng điện êm ái sẽ giúp anh tránh được nhiều sự tò mò từ báo giới.

Video xe Ferrari LaFerrari của Jay Kay chỉ sử dụng điện

Một số hình ảnh siêu xe LaFerrari kịch độc của Jay Kay (Ảnh: Van Dorp)

Đầu xe Ferrari LaFerrari xanh lá cây của Jay Kay

Hông xe Ferrari LaFerrari xanh lá cây của Jay Kay

Đuôi xe Ferrari LaFerrari xanh lá cây của Jay Kay

Ferrari LaFerrari xanh lá cây của Jay Kay lăn bánh tại London

>>> Chiêm ngưỡng siêu xe hàng hiếm Ferrari LaFerrari Aperta của vua đầu bếp Gordon Ramsay

Theo DNVN