Loading: Bắt gặp Mercedes-Benz CLS thế hệ hoàn toàn mới

Bắt gặp Mercedes-Benz CLS thế hệ hoàn toàn mới

Trong khi mọi người vẫn đang tập trung với mẫu xe sedan lai coupe hiệu suất cao AMG GT Concept thì hãng xe Mercedes-Benz âm thầm thử nghiệm ‘đàn em’ CLS lộ liễu hơn.

Mới đây, mẫu xe CLS 2019 của Mercedes-Benz lại tiếp tục để lộ thêm nội thất xe. Theo như những hình ảnh chụp được thì bên trong cabin mang hơi hướng thiết kế của xe E-Class. Tuy nhiên, ở phiên bản chạy thử, phía trước vô lăng vẫn là cụm đồng hồ analog truyền thống chứ không phải là màn hình điện tử lớn như trên bản cao cấp của xe E-Class.

Không những vậy, xe Mercedes-Benz CLS mới cùng được phát triển trên cùng nên tảng với xe E-Class. Với kiểu dáng coupe, xe CLS dài hơn một chút cũng như có thân xe bè hơn E-Class. Hiện đã có thông tin rằng xe CLS không có phiên bản Shooting Brake (một kiểu dáng thực dụng khá được ưa chuộng tại châu Âu).

Mặc dù được nguỵ trang kín mít nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra một số đường nét thiết kế chính trên thế hệ mới của xe CLS. Cụm đèn chiếu sáng chính vuốt xếch lên trên và đặt ở giữa cản trước là lưới tản nhiệt to bản. Đèn hậu vuốt dài như một số phiên bản coupe như C-Class, E-Class hay thậm chí S-Class.

Đầu xe Mercedes-Benz CLS 2019

Theo một số thông tin chưa được xác nhận chính hãng, xe Mercedes-Benz CLS 2019 sẽ sử dụng chung loại động cơ của xe E-Class, bao gồm cả cỗ máy AMG đến từ hai phiên bản E43 và E63. Ngoài ra, xe cũng được trông đợi sẽ được trang bị cỗ máy lai (hybrid).

Hãng xe đến từ Đức đang có kế hoạch ra mắt mẫu xe CLS thế hệ mới cuối năm nay.

Hiện tại ở Việt Nam, hãng xe Mercedes-Benz đang bán duy nhất một phiên bản CLS 500 4Matic với dáng coupe 4 cửa. Xe sở hữu động cơ V8, dung tích 4,7 lít, cho công suất 408 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus.

Một số hình ảnh Mercedes-Benz CLS 2019 trên đường thử

Thân xe Mercedes-Benz CLS 2019

Đuôi xe Mercedes-Benz CLS 2019

Nội thất Mercedes-Benz CLS 2019

>>> Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 - Thêm lựa chọn xe mui trần tầm trung quyến rũ

AutoExpress.vn - Theo DNVN