Loading: Bảnh như các quý ông cưỡi mô tô trong sự kiện DGR 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội

Bảnh như các quý ông cưỡi mô tô trong sự kiện DGR 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội

Vào ngày 24/9 vừa qua, sự kiện The Distinguished Gentleman's Ride (DGR) 2017 đã được tổ chức hoành tại nhiều thành phố lớn tại Việt Nam trong đó có thủ đô Hà Nội.

Hòa chung với không khí sôi động của The Distinguished Gentleman's Ride (DGR) trên khắp các thành phố lớn trên thế giới, DGR Việt Nam được tổ chức 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hội An và Hồ Chí Minh.

Rất nhiều người đã có mặt ở từ rất sớm mặc dù trời nóng bức

Sự kiện DGR năm nay quy tụ hàng trăm mẫu xe các loại

Sự kiện DGR năm nay quy tụ hàng nghìn các quý ông, quý bà và hàng trăm mẫu xe cổ điển các loại. Sự kiện này ngoài mục đích từ thiện thì cũng là để tôn vinh những hình ảnh đẹp về những người chơi xe cổ, phân khối lớn trên toàn thế giới.

Quý ông diện bộ vest bảnh bao trên chiếc Ducati Scrambler
Nụ cười rạng rỡ của những "quý bà" trong buổi diễu hành

Sự kiện DGR 2017 tại khu vực phía Bắc được tổ chức tại khu đô thị Ciputra, đoàn xe di chuyển từ cầu Nhật Tân rồi lần lượt qua cầu Chương Dương, dọc theo bờ Hồ Tây rồi trở về nơi xuất phát. Với tinh thần tuân thủ nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông, buổi diễu hành đã diễn ra một cách suôn sẻ, trật tự và đảm bảo an toàn.

Buổi diễu hành đã diễn ra rất suôn sẻ

Đoàn xe Harley Davidson với nhiều chiến mã hàng khủng
Đoàn diễu hành đi qua cầu Đông Trù
Nếu so về niên đại chắc không ai có thể so với chiếc "xe" này
Đủ các loại xe đều tham gia đoàn diễu hành

Các hoạt động bên lề như đấu giá các món quà giá trị nhằm gây quỹ từ thiện đầy tính nhân văn cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng đông đảo của các biker. Ngoài ra các thành viên tham gia còn có cơ hội giao lưu kết bạn, học hỏi kinh nghiệm từ những người có chung sở thích với mình.

Sự kiện DGR 2017

Được biết The Distinguished Gentleman's Ride (DGR) là chương trình toàn cầu được thành lập từ năm 2012 ở Australia tạo cảm hứng bởi hình ảnh nhân vật Don Draper trong bộ phim truyền hình Mad Men cưỡi một chiếc moto cổ điển và khoác lên mình bộ suit bảnh choẹ nhất. Nó đã được lựa chọn là hình ảnh chủ đề cho cuộc tuần hành.

Những anh "Tây" mỉm cười thân thiện trước ống kính
Những anh "Tây" mỉm cười thân thiện trước ống kính 2

Phải thêm điếu xì gà mới đúng chất quý ông

Hàng năm sẽ có một ngày mà hàng ngàn Quý Ông (cũng như Quý Bà) từ hàng trăm thành phố trên khắp thế giới thắt cravat, đóng bộ suit và cưỡi trên những chiếc xe cổ điển để cùng nhau gây quỹ từ thiện.

Một bộ râu thật "vĩ đại"

Năm 2013, có hơn 11,000 người tham dự tại 145 thành phố khắp thế giới, gây quỹ được hơn $277,000 cho chương trình nghiên cứu Ung thư tiền liệt tuyến. Đến năm 2014, đã có hơn 20,000 người tham dự tại 257 thành phố ở 58 quốc gia và gây quỹ được hơn 1.5 triệu đô-la cho chương trình nghiên cứu Ung thư tiền liệt tuyến.

Chú khỉ cũng được chủ nhân sắm cho một bộ quần áo thật lịch sử để đi tham dự sự kiện

Tới năm 2015, con số tham gia đã lên tới 37,000 người đến từ 410 thành phố, tại 79 quốc gia, gây quỹ được hơn 2.3 triệu đô-la cho chương trình nghiên cứu này.

Những chiếc Vespa cổ cũng xuất hiện tại DGR 2017

Cậu quý tử được bố cho đi chơi

Một quý ông diện Vest "bảnh bao" cùng chiếc Super Cub cực kỳ độc đáo

Hình ảnh những quý cô trên mẫu phân khối lớn cũng tô điểm thêm cho sự kiện

>>> Chiến mã Harley-Davidson khuấy đảo thành phố hoa phượng đỏ

AutoExpress.vn - Theo DNVN