Loading: Bán Bugatti Chiron và Pagani Huayra giá 450 Bitcoin

Bán Bugatti Chiron và Pagani Huayra giá 450 Bitcoin

Bitcoin là đồng tiền mã hóa có giá trị rất lớn hiện nay. Một nhà đầu tư đã dùng đồng tiền ảo này để hái ra tiền thật khi mua bộ đôi hypercar đình đám bằng 450 BTC.

Bitcoin được xem là đồng tiền của tương lai. Loại tiền mã hóa này tăng vọt giá trị trong năm 2017, đỉnh điểm lên đến 20.000 USD. Một số chuyên gia dự đoán rằng, con số đó có thể lên đến 50.000 USD hoặc 60.000 USD khi năm 2018 kết thúc. Chính vì thế, một số nhà đầu tư muốn quy đổi tài sản hiện có của mình sang Bitcoin.

Bugatti Chiron hoàn toàn mới là một trong 2 siêu xe được mua bằng tiền ảo Bitcoin.
Bugatti Chiron hoàn toàn mới là một trong 2 siêu xe được mua bằng tiền ảo Bitcoin.

Theo DuPont Registry, một đại lý siêu xe ở California đã bán một chiếc Bugatti Chiron mới cóng và một chiếc Pagani Huayra cùng gói độ Tempesta cho một nhà đầu tư mạo hiểm Bitcoin với giá khoảng 6 triệu USD - và tất nhiên là ông ta chi trả bằng Bitcoin. Mức giá được quy đổi ra cho hai chiếc xe tương đương với hơn 450 BTC.

Chiếc Bugatti Chiron công suất 1.479 mã lực sở hữu ngoại thất màu đen bóng cùng nội thất bọc da xám đen. Chiếc Pagani Huayra có công suất 750 mã lực được hoàn thiện gói nội thất màu bạc, cùng những đường nét sọc đỏ và thân xe được làm từ sợi carbon. Đây đều là hai chiếc hypercar cực kỳ hiếm, mỗi chiếc đều có giá trị khoảng hơn 3 triệu USD.

Pagani Huayra với gói độ Tempesta cực hiếm trên thế giới.
Pagani Huayra với gói độ Tempesta cực hiếm trên thế giới.

Tất nhiên, đây không phải là lần hiếm hoi người ta thấy việc mua bán siêu xe chấp nhận giao dịch bằng đồng tiền kỹ thuật số. Vào tháng 12 năm ngoái, một người ở Atlanta thuộc tiểu bang Georgia đã cố gắng tậu cho bằng được chiếc McLaren 720S hoàn toàn mới với giá 25 BTC, tương đương 330.000 USD.

Không rõ anh ta có tìm được người chấp nhận bán cho anh ta hay không nhưng dường như ngày càng có nhiều người bán siêu xe chấp nhận loại tiền mã hóa này.

>>> "Bóng ma" Rolls-Royce Ghost mạ vàng chỉ nhận giao dịch bằng Bitcoin

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen