Loading: Subaru Forester nhận ưu đãi khủng lên đến 250 triệu đồng đầu năm 2024

Subaru Forester nhận ưu đãi khủng lên đến 250 triệu đồng đầu năm 2024

Khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì tiền mặt trị giá lên đến 250 triệu đồng (áp dụng cho bản xe i-S EyeSight) khi đặt mua xe Subaru Forester.

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, trân trọng công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang - Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2.2024.

subaru-forester-50

Cụ thể từ nay đến 31.01.2024, đón Tết phát lộc cùng Forester - mẫu xe SUV dành cho gia đình bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam: Khách hàng sẽ được nhận ngay Lì Xì Tiền Mặt trị giá lên đến 250 triệu đồng (áp dụng cho bản xe i-S EyeSight) khi đặt mua xe Subaru Forester với hơn 100 tính năng an toàn vượt trội.

Thêm vào đó, các khách hàng khi mua trong thời gian từ nay đến 29.02.2024 đều sẽ được nhận quà tặng đặc biệt là một bộ 4 gối tựa đầu Subaru cho xe ô tô. Số lượng quà tặng đặc biệt giới hạn chỉ dành riêng những khách hàng đầu tiên mua xe Subaru Forester trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

fin_7168ccc1

Hơn nữa, MIV vẫn tiếp tục duy trì chính sách bảo hành ưu việt hàng đầu trong phân khúc – 5 năm không giới hạn số km – dành cho các xe Subaru được bán ra từ nay đến hết 29.02.2024, nhằm tăng cường cam kết của thương hiệu cung cấp những hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng ưu việt cho các khách hàng Subaru tại Việt Nam.

subaru-forester-43

Ngoài các ưu đãi công bố trên, tất cả các khách hàng hoàn tất nhận xe Subaru trong tháng 1 và 2 năm 2024 đều sẽ có cơ hội trúng thưởng của chương trình “Tết Sang- Trúng Vàng”. Cụ thể, mỗi khách hàng mua xe sẽ được nhận 01 mã dự thưởng (nếu mua xe Forester) hoặc 02 mã dự thưởng (đối với xe Outback, BRZ hoặc WRX) để tham dự vòng quay may mắn do MIV tổ chức. Cơ cấu giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn bao gồm:

subaru