Loading: Audi A8 mới chính thức ra mắt thế giới tại sự kiện Audi Summit 2017

Audi A8 mới chính thức ra mắt thế giới tại sự kiện Audi Summit 2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, hãng xe của Đức đã chính thức giới thiệu mẫu Sedan sang trọng Audi A8 tại Hội nghị thượng đỉnh Audi Barcelona, tại Tây Ban Nha.

Trình làng lần đầu tiên vào năm 1994, mẫu xe Audi A8 đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng với diện mạo một chiếc sedan sang trọng và thanh lịch.

Audi A8 2018 sẽ là phiên bản Sedan hạng sang cao cấp nhất của Audi

Như Audi tiết lộ, toàn thân Audi A8 sử dụng hỗn hợp các vật liệu như thép, nhôm, magie và nhựa dẻo giúp xe có độ bền cao nhưng khiến cho chiếc xe tăng 50kg so với phiên bản trước. Phần thân xe được nới dài hơn, rộng hơn giúp không gian nội thất trở nên đầy tiện nghi và thông thoáng.

Audi A8 2018 sẽ được nâng cấp nhiều trong chiều dài và chiều rộng

Phần đầu xe nổi bật với nắp ca-pô có những đường gân nổi dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt 6 nan crom nằm ngang đặc trưng của dòng Sedan Audi đi kèm thanh hợp kim ở hốc hút gió tạo điểm nhấn.

Audi A8 2018 có phần đầu hầm hố góc cạnh

Theo một số thông tin rò rỉ từ trước, mẫu Audi A8 2018 được trang bị hệ thống cảm biến và tự động hóa trong khâu đỗ xe, thậm chí nó còn có thể tự chạy mà không cần người điều khiển trực tiếp.

Phần đầu Audi A8 2018 với lưới tản nhiệt đặc trưng 6 nan ngang

Trong buổi ra mắt vừa qua, Audi cũng giới thiệu công nghệ động cơ điện của A8 sẽ được lấy cảm hừng từ cụm pin lithium-ion của mẫu concept Audi E-Tron.

Audi A8 sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu concept Audi E-Tron

Audi A8 sẽ có một phiên bản hybrid 48V tiêu chuẩn giúp xe vận hành êm ái với vận tốc từ 30 đến 160km/h. Đi cùng động cơ điện, A8 dự kiến sẽ được trang bị thêm động cơ xăng V6, V8, W12 hay động cơ tăng áp diesel V6, V8.

Audi A8 2018 có cụm đèn hậu nối liền nằm ngang

Audi A8 2018 sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới vào cuối năm nay. Sau khi ra mắt, Audi A8 sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series tại phân khúc Sedan hạng sang.

Audi A8 2018 sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay

Ngoài ra, mẫu concept Audi RSQ đình đám một thời cũng xuất hiện trong sự kiện Audi Summit 2017 lần này.

Mẫu Concept Audi RSQ cũng góp mặt tại Audi Summit 2017

>>> Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

AutoExpress.vn - Theo DNVN