Loading: Audi A8 2018 lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên phố

Audi A8 2018 lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên phố

Audi A8 - mẫu xe đang được trông chờ nhất năm nay vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại buổi ra mắt phim Spider-Man: Homecoming ở Mỹ. Ngoài ra, người anh em của A8 là Audi R8 cũng xuất hiện bên cạnh người hùng Iron Man.

Cận kề trước ngày ra mắt, mẫu xe Audi A8 có màn xuất hiện đầy ấn tượng trước mắt công chúng khi đồng hành cùng người nhện trong một buổi ra mắt bộ phim bom tấn Spider-Man Homecoming. Chiếc Audi R8 màu đen huyền bí của người hùng Iron Man cũng xuất hiện một cách âm thầm trong buổi ra mắt lần này.

Chiếc Audi A8 xuất hiện với một lớp Decal ngụy trang có in hình Spider trên xe khiến cho các thiết kế trên xe bị che đi gần hết. Mặc dù vậy ta vẫn có thể thấy A8 phiên bản mới có nhiều điểm tương đồng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu concept Audi Prologue ra mắt trước đó.

Màn nhào lộn ấn tượng của Người Nhện bên cạnh người đồng hành Audi A8

Nhiều khả năng A8 sẽ được gia tăng chiều dài cơ sở giúp cho không gian trong xe trở nên thoải mái và rộng lớn hơn. Theo như Audi tiết lộ, toàn thân Audi A8 sử dụng hỗn hợp các vật liệu như thép, nhôm, magie và nhựa dẻo giúp xe có độ bền cao nhưng khiến cho chiếc xe tăng 50kg so với phiên bản trước.

Audi A8 xuất hiện với các miếng decal ngụy trang toàn thân nhưng vẫn không kém phần bắt mắt

Audi A8 sẽ có một hệ thống hybrid 48V tiêu chuẩn giúp xe vận hành êm ái với vận tốc từ 30 đến 160km/h. Đi cùng động cơ điện, A8 dự kiến sẽ được trang bị thêm động cơ xăng V6, V8, W12 hay động cơ tăng áp diesel V6, V8.

Mẫu xe Audi R8 của Iron Man cũng xuất hiện cùng với người anh em A8
Người anh em của A8 là Audi R8 cũng xuất hiện bên cạnh người hùng Iron Man.

Không gian nội thất của Audi A8 sẽ sử dụng công nghệ Infotainment hiện đại giúp cho người sử dụng có một trải nghiệm hoàn toàn mới giữa một buồng lái ảo, đậm chất tương lai.

Nội thất của Audi A8 trong một trailer vừa được hé lộ cách đây không lâu

Mẫu xe Audi A8 2018 sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 11 tháng 7 tới đây. Một tin vui cho những tín đồ của hãng xe Đức khi mà họ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc sedan hạng sang A8 trong bộ phim Spider-Man: Homecoming vào ngày 5/7.

>>> Diện kiến Audi R8 V10 Plus Twin Turbo 2017 độ cực 'khủng' 1250 mã lực

AutoExpress.vn - Theo DNVN