Loading: Audi A7 Sportback 2015 với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Audi A7 Sportback 2015 với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Với động cơ vẫn giữ nguyên loại 3.0 V6 tăng áp với một turbo cỡ lớn, Audi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,6 lít/100km, giảm 0,6 lít so với phiên bản trước đó.

Ở phiên bản A7 Sportback 2015, đèn chiếu sáng dạng LED toàn phần là trang bị tiêu chuẩn thay vì tùy chọn trên thế hệ trước. Tùy chọn cao cấp hơn nữa là dạng LED ma trận (LED-matrix) tương tự như trên mẫu sedan A8 vừa được Audi Việt Nam giới thiệu trước đó. Thiết kế cụm đèn pha của A7 Sportback thế hệ mới là những đoạn thẳng dứt khoát. 

Audi A7 Sportback 2015 thay đổi nhiều chi tiết và tính năng tại phiên bản mới

Tổng thể nội thất gần như tương đồng với phiên bản cũ. Audi bổ sung thêm nhiều tùy chọn khác dành cho khách hàng như vật liệu gỗ, kim loại và da mới. Phiên bản được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng bảng táp-lô ốp gỗ óc chó Beaufort, vật liệu da Valcona. Lớp viền các nút bấm hay nhiều chi tiết trên xe được mạ lớp kim loại cao cấp là đặc trưng thường thấy trên những mẫu xe của Audi.

Các trang bị tiên nghi cao cấp trên xe bao gồm: Hệ thống điều hòa không khí 4 vùng tự động, màn hình màu 7'' hiển thị thông tin hỗ trợ người lái, hệ thống MMI trung tâm màn hình màu 6,5'', hê thống âm thanh Audi với 6 kênh, 10 loa hỗ trợ CD, MP3 và thẻ nhớ định dạng WMA và ACC, các cổng kết nối USB, kết nối các thiết bị Apple, kết nối Bluetooth...

Audi A7 Sportback 2015 không thay đổi nhiều trong thiết kế nội thất

Động cơ vẫn giữ nguyên loại 3.0 V6 tăng áp với một turbo cỡ lớn. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp FSI. Công suất tối đa đạt 333 mã lực (tăng 33 mã lực so với phiên bản cũ) tại ngưỡng vòng tua 5.250 – 6.500 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại 2.900 – 4.500 vòng/ phút. Audi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,6 lít/100km, giảm 0,6 lít so với phiên bản trước đó.

Các tính năng an toàn đáng chú ý trên Audi A7 2015 với hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với Camera lùi, màn hình hiển thị cảnh báo áp suất lốp, hệ thống điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ, trang bị túi khí tiêu chuẩn trước, hai bên trước/sau và trên đầu, hệ thống chống trộm...

Audi A7 Sportback được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 3,3 tỷ đồng. Đây là mức giá khởi điểm thấp nhất so với các đối thủ cùng phân khúc như Mercedes CLS-class, BMW serie 6 Grand Coupe hay Porsche Panamera. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm, không giới hạn số km tại hai đại lý của Audi tại Việt Nam. Những chiếc A7 Sportback thế hệ mới sẽ đến tay khách hàng Việt Nam vào tháng 02/2015.

>>> Audi Q2 Edition 1 lộ diện những thông số đầu tiên

Theo Vnexpress