Loading: Aston Martin giới thiệu tàu ngầm xa xỉ Neptune

Aston Martin giới thiệu tàu ngầm xa xỉ Neptune

Mới đây, hãng Aston Martin đã công bố việc ký kết hợp đồng với hãng Triton Submarines để sản xuất chung mẫu tàu ngầm du lịch mới có tên là Neptune.

Chịu trách nhiệm của dự án là bộ phận thiết kế Aston Martin Consulting (AMC), bộ phận này sẽ tổng hợp các kiểu dáng, ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Aston Martin để kết hợp với Triton để cho ra đời những mẫu tàu ngầm xa xỉ nhưng vẫn phải đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Trước đây hãng cũng đã từng sản xuất nhiều mẫu siêu du thuyền hàng triệu đô, nhưng ở phân khúc tàu ngầm lại rất khác, nó đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất nghiêm ngặt, chi phí vô cùng tốn kém. Đây thực sự là một thách thức lớn đối với hãng xe Anh Quốc. Nhưng may thay họ đã nhận được sự hợp tác của hãng Triton, một nhà sản xuất tàu ngầm có nhiều kinh nghiệm.

Hình ảnh của mẫu Neptune

Được biết hãng Triton Submarines được thành lập vào năm 2007 bởi L. Bruce Jones và Patrick Lahey, tại Vero Beach, Florida. Triton chuyên sản xuất các phương tiện dưới nước, đặc biệt là các mẫu tàu ngầm cá nhân chuyên dành cho các tỷ phú ưa thích thám hiểm. Các mẫu tàu ngầm thường phải mất ít nhất 6 tháng để thiết kế và phải sau 2 năm để cho ra một sản phẩm hoàn thiện, giá có mỗi chiếc cũng phải hơn chục triệu đô la.

>>> Khám phá siêu du thuyền Rossinavi X Pininfarina Aurea

AutoExpress.vn - Theo DNVN