Loading: Yamaha Janus 2022 thiết kế mới, chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Yamaha Janus 2022 thiết kế mới, chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Janus 2022 hoàn toàn mới với diện mạo mới, nhiều tiện ích trong thiết kế và sử dụng hướng vừa chốt giá bán chính thức cho khách hàng Việt Nam.

Với lịch sử 6 năm xuất hiện và gây những ấn tượng nhất định tới các khách hàng Việt Nam, một Janus trẻ trung, năng động hoàn toàn mới vừa được Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu. Mẫu xe hướng đến các khách hàng nữ, tuổi đời trẻ với sự năng động, cá tính (Gen Z).

yamah-janus-2022-111

Yamaha Motor Việt Nam đã khéo léo kết hợp những mối quan tâm của thế hệ trẻ với đặc điểm của chiếc xe, qua đó, giúp gen Z tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh đó là tự tin, phong cách và năng động.

Yamaha Janus 2022 hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và yếu tố trẻ trung năng động.  

yamah-janus-2022-1111

Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Janus, đồng thời gợi lên liên tưởng đến hình ảnh chiếc dây chuyền lấp lánh trên cổ của cô gái trẻ. Thiết kế phần đầu xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh của cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng.

Trong khi đó, màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính. Kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính. 

yamah-janus-2022-14

Một điểm cộng nữa trên Yamaha Janus 2022 đó là hộc chứa đồ có dung tích 14 lít, đủ lớn để chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa. Bên cạnh đó, hộc chứa đồ còn có một lớp cách nhiệt ở đáy nhằm giảm nhiệt từ động cơ. Hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa  cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”).

Chiếc Yamaha Janus 2022 có khối lượng phù hợp với nhiều khách hàng nữ khi trọng lượng ướt của xe là 97 kg (phiên bản tiêu chuẩn) và 99 kg (Phiên bản đặc biệt và giới hạn). Dung tích bình xăng 4,2 lít.

yamaha-janus-2022-1

Ở phiên bản hoàn toàn mới lần này Yamaha Janus được “dát” động cơ trứ danh 125cc Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, mang đến công suất hoạt động mạnh mẽ 9,5 mã lực ở vòng tua máy 8000. Mô-men xoắn cực đại của xe đạt 9,6 Nm ở 5.500 vòng/phút.

Chiếc xe tay ga cá tính, nhỏ xinh Yamaha Janus 2022 sẽ xuất hiện tại các cửa hàng Yamaha Town vào nửa cuối tháng 4/2022 với ba phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và giới hạn. Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT lần lượt là 28,2  triệu (tiêu chuẩn), 31,7 triệu (cao cấp) và 32,2 triệu đồng cho những khách hàng lựa chọn phiên bản giới hạn. Chiếc xe tay ga của Yamaha sẽ cạnh tranh trực tiếp với người đồng hương Honda Vision tại thị trường Việt Nam.