Loading: Alfa Romeo 4C bản đặc biệt “mạ vàng” như dân chơi Trung Đông tại Việt Nam

Alfa Romeo 4C bản đặc biệt “mạ vàng” như dân chơi Trung Đông tại Việt Nam

Một chiếc xe thể thao hai cửa Alfa Romeo 4C bản Launch được khoác lên bộ cánh vàng bóng lộn tại Sài Gòn.

Chiếc xe Alfa Romeo 4C thực chất được dán decal màu vàng, trông như mạ vàng thật như những siêu xe của các tay chơi Trung Đông. Là phiên bản đặc biệt (Launch Edition), chiếc xe về Việt Nam vào quý 3/2015 và nay đã được thay áo mới.

Dán chrome cho xe sang và siêu xe hiện đang là thú chơi của nhiều đại gia Việt, bởi vừa tạo được cá tính lại không gây hại đến lớp sơn của xe. Gần đây cũng có một chiếc McLaren 650 S dán màu vàng. Trước, đó chiếc McLaren thuộc về doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) với màu xám.

Alfa Romeo 4C Launch Edition là phiên bản giới hạn, với chỉ 88 chiếc phân phối cho các thị trường khác ngoài châu Âu, châu Phi, Trung Đông và Bắc Mỹ. Xe có những chi tiết nhôm trọng lượng nhẹ đi cùng vật liệu carbon cao cấp.

Xe Alfa Romeo 4C Launch Edition tại Việt Nam được khoác lên bộ decal vàng chrome nổi bật

Xe Alfa Romeo 4C Launch Edition được khoác lên bộ decal vàng chrome nổi bật. Ảnh: Zing.

Đèn xe 4C Launch Edition là loại bi-LED. Xe được trang bị vành 18 inch phía trước và 19 inch phía sau với màu sơn tối thể thao. Ngoài ra, bản đặc biệt còn có hệ thống nạp khí bổ sung, má phanh màu đỏ, ống xả thể thao, lọc khí BMC, thanh giằng chống xoắn phía sau, các chi tiết da Alcantara và bảng số.

Mẫu xe này sử dụng loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,75 lít, cho công suất 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong có 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 258 km/h.

Một số hình ảnh chi tiết xe Alfa Romeo 4C "bọc vàng" tại Việt Nam

Alfa Romeo 4C Launch Edition

Đèn hậu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition

Đuôi xe Alfa Romeo 4C Launch Edition

Ngang hông xe Alfa Romeo 4C Launch Edition

>>> Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam

Theo DNVN - Ảnh Zing