Loading: 180.000 đồng cho 3,1 km, taxi Vinasun bị “tố” móc túi khách hàng

180.000 đồng cho 3,1 km, taxi Vinasun bị “tố” móc túi khách hàng

Chỉ với khoảng 3,1 km cho tuyến đường di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về đến đường Lê Quang Định thuộc phường 1 quận Gò Vấp nhưng khách hàng đã phải trả số tiền lên tới 180.000 đồng gây nhiều bức xúc.

Phản ánh tới Doanh nghiệp Việt Nam qua đường dây nóng 1/5/2017, khách hàng Nguyễn H. không khỏi bức xúc cho hay: “Là người Hà Nội, lần đầu tiên vào công tác trong TP. HCM khiến tôi không khỏi bỡ ngỡ. Đón tôi đầu tiên là cái nắng nóng “vỡ mặt” của Sài thành thì đến lượt anh tài xế Vinasun "chào đón" tôi từ sân bay về chỗ anh bạn ở Lê Quang Định, Phường 1 quận Gò Vấp vào lúc 11h30 ngày hôm nay 01/5/2017.

"Trên xe tôi hỏi đường về anh này cũng chẳng nói, hỏi gì cũng không đáp. Lúc xuống xe tôi vô tư trả 180.000 đồng khi hỏi anh tài xế mà không hề băn khoăn."

quãng đường anh Nguyen H. đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Lê Quang Định

Buổi trưa cùng ngày khi anh bạn về nhà có hỏi han chuyện đi lại và cuối cùng là tôi đã bị biến thành “gà” giữa đất Sài Gòn.” Anh H. chia sẻ.

“Sau khi kiểm tra lại bản đồ thì khoảng cách di chuyển từ sân bay về nhà anh bạn tôi chỉ là khoảng 3,1 nhưng anh tài xế Vinasun đã “đánh võng” lên chặng đường dài hơn rất nhiều.” anh H. bức xúc nói.

“Được cái tính cẩn thận đi đâu cũng chụp hình lại nên tôi có ghi lại được hình ảnh tài xế biển gắn trên chiếc xe này là Nguyễn Xuân Long số hiệu 40808 của hãng taxi Vinasun. Thời gian diễn ra sự việc từ 11h30 đến 12h ngày 01/5/2017.” Anh H. nói thêm.

Là người thường xuyên di chuyển bằng taxi ngoài Hà Nội, mặc dù đã nghe những sự việc tương tự qua báo chí nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp phải việc này. Thật không thể chấp nhận một hãng taxi có uy tín như Vinasun lại có kiểu “móc túi” gây mất lòng tin với khách hàng. Tôi sẽ phản ánh đến hãng để làm rõ việc này và chắc chắc sẽ không sử dụng thêm dịch vụ của hãng này”. Anh H. bức xúc nói.

>>> Tài xế Grab bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho... chó tại Sài Gòn

AutoExpress.vn - Theo DNVN