Loading: 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018

10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018

Dòng xe tay ga với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, dễ dàng vận hành cùng mức giá bán ngày càng phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt đang là xu hướng lựa chọn phổ biến.

Bạn đang tìm cho mình một người bạn đồng hành trên những chuyến đi du xuân? Bạn luôn băn khoăn không biết mẫu xe nào phù hợp? Bạn cần lựa chọn những mẫu xe hiện đại và sang trọng, không chỉ đẹp về mẫu mã, bắt mắt về kiểu dáng mà còn phải trang bị nhiều tính năng mới mẻ, xứng tầm đẳng cấp nhưng phải phù hợp với túi tiền. Dưới đây là 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định phù hợp.

1. Honda Vision

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 1.

Được xem là đàn em của SH với kiểu dáng thiết kế và mức giá được xem là rẻ với một chiếc xe tay ga. Vison cũng là 1 trong top 10 mẫu xe tay ga đáng để mua nhất hiện nay. Với khả năng vận hành êm ái, cốp xe rộng rãi, nhiều màu sắc thời trang, trang bị công nghệ tiết kiệm xăng hiện đại… mẫu xe này chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Xe phù hợp với các bạn nữ trẻ trung và năng động.

2. Honda Air Blade

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 2.

Air Blade đã có sự thay đổi khá nhiều trong thiết kế như phần đầu xe, kính chiếu hậu, đồng hồ, màn hình LCD… Với mức giá thuộc tầm trung trong phân khúc xe tay ga, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích một chiếc xe tay ga thể thao, cá tính.

3. Honda Lead

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 3.

Với ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi, động cơ bền bỉ, êm ái, Honda Lead chính là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Ngoại hình xe được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra xe còn nổi trội với khả năng tiết kiệm xăng tối ưu và là ưu tiên hàng đầu của các phụ nữ đã có gia đình.

4. Honda SH

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 4.

Đây cũng là mẫu xe tay ga đáng mua mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Sau nhiều năm phát triển và nâng cấp, Honda SH đã khẳng định được vị trí của mình và là cái tên đắt giá nhất trong phân khúc xe cao cấp trên thị trường hiện nay. Với phiên bản mới, Honda SH sẽ mang đến cho bạn một động cơ bền bỉ và trang bị chìa khóa điện tử thông minh hữu ích.

5. Vespa LX

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 5.

Vespa LX được trang bị động cơ thế hệ mới cùng phong cách thiết kế kết hợp sự tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cùng những tính năng an toàn, hữu dụng. Sở hữu chiếc Vespa LX, bạn sẽ thật sự nổi bật trên các cung đường.

6. Piaggio Liberty

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 6.

Đây cũng là mẫu xe tay ga được nhiều người ưa chuộng nhất là các chị em phụ nữ. Sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, các chi tiết nổi bật được mạ chrome sang trọng… Liberty sẽ giúp bạn có những chuyến đi êm ái và an toàn.

7. Yamaha NVX

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 7.

Được trang bị động cơ với công suất mạnh mẽ cùng thiết kế thể thao cá tính mạnh, Yamaha NVX nghiễm nhiên ghi tên mình trong danh sách 10 mẫu xe tay ga đáng để mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình một người bạn đồng hành thì đừng bỏ qua mẫu xe thời thượng này.

8. Yamaha Acruzo

Yamaha Acruzo là dòng xe tương đối mới mẻ tại thị trường Việt. Vì thế, so với những đối thủ vốn đã làm chủ thị trường như Lead thì nhiều người dùng khá băn khoăn khi có ý định lựa chọn dòng xe mới của Yamaha.

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 8.

Với trọng lượng chỉ khoảng 99kg, cốp xe rộng rãi, dễ dàng điều khiển, động cơ mạnh mẽ… Acruzo cũng là mẫu xe tay ga thời trang, tiện ích vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu xe này đang được bán trên thị trường với mức giá tương đối dễ chịu so với các mẫu xe khác có trên thị trường.

9. Yamaha Grande

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 9.

Là dòng xe tay ga cao cấp của hãng Yamaha mới với động cơ Blue Core được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Grande sở hữu một thiết kế ấn tượng, quý phái nên rất được các khách hàng nữ ưa chuộng. Nếu bạn muốn tìm một người bạn đồng hành với mình trên mọi chặng đường thì đừng bỏ qua mẫu xe này.

10. Yamaha Janus

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất du xuân Mậu Tuất 2018 hình 10.

Là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ hiện đại cho nữ giới, Yamaha Janus với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt rất được lòng phái nữ, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng. Với bề ngoài đẹp mắt và mức giá rẻ Yamaha Janus nhanh chóng hút sự chú ý của nhiều người dùng khi có nhu cầu mua xe máy.

>>> Ảnh chi tiết Honda Vario 2018 - "Của lạ" với người Hà thành

AutoExpress.vn - Theo NĐT